Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mali vs Mauritania 3h00 ngày 25/6 (CAN 2019)

Thứ Hai 24/06/2019 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mali vs Mauritania lúc 3h00 ngày 25/6 (Giải vô địch châu Phi CAN 2019): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Mali vs Mauritania: 2-0


Với nhiều gương mặt đang chơi bóng ở các giải VĐQG hàng đầu châu Âu, Mali được đánh giá khá cao ở bảng E. Đối trọng lớn nhất của họ ở bảng đấu này là Tunisia và phần nào là Angola. Chính vì thế, ở trận mở màn được gặp đội bóng bị đánh giá thấp nhất bảng Mauritania, Mali buộc phải giành 3 điểm trọn vẹn để cạnh tranh suất đi tiếp dành cho 2 đội đầu bảng.
Mali vs Mauritania 3h00 ngày 256 (CAN 2019) hình ảnh
Mali vs Mauritania

Mauritania đã gây bất ngờ ở vòng loại khi họ vượt mặt hàng loạt đội tuyển được đánh giá cao để được góp mặt ở VCK năm nay. Tuy nhiên, cơ hội để họ tiếp tục tạo ra bất ngờ là không nhiều. Mặc cho đã có tiến bộ thời gian qua song Mauritania chưa đạt đến tầm vóc có thể làm nên chuyện khi gặp đội mạnh hơn.

Xem thêm Nhận định bóng đá

7 trận gần nhất ra sân ở thế cửa dưới, có tới 6 trận thầy trò Martins thất bại. Trước thềm CAN 2019, Mauritania đã có sự chuẩn bị không thật sự tốt khi thua Benin không quá mạnh ở trận giao hữu. Mali cũng không đạt được kết quả như ý trước thềm ngày hội bóng đá lớn nhất khu vực. Tuy nhiên những thất bại mà đội tuyển này phải nhận rất đáng giá bởi "quân xanh" toàn đội tuyển có tiếng tăm ở khu vực châu Phi như Senegal, Cameroon hay Algeria.

Với các màn tập dượt nặng đô như thế, các cầu thủ Mali rõ ràng có sự chuẩn bị khá tốt cho những khó khăn ở CAN 2019 lần này. Đó là khác biệt giữa 2 đội, chưa kể trình độ và đẳng cấp của Mali cũng trội hơn Mauritania khá nhiều.

Không ngạc nhiên khi trận này Mali chấp 1/2 (Mali chấp hoà) với điểm ăn cửa trên cực thấp như thể hiện giới chuyên môn đang đánh giá rất cao khả năng giành 3 điểm của Mali

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X