Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mali vs Bờ Biển Ngà 23h00 ngày 8/7 (CAN 2019)

Thứ Hai 08/07/2019 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mali vs Bờ Biển Ngà lúc 23h00 ngày 8/7 (Giải vô địch châu Phi CAN 2019): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Mali vs Bờ Biển Ngà: 0-1


Kết thúc vòng bảng CAN 2019 với vị trí số 1 bảng E, Mali đã có mặt ở vòng 1/8 lần đầu tiên kể từ năm 2013. và đối thủ của thầy trò HLV Magassouba là Bờ Biển Ngà, ông lớn lục địa đen đã kết thúc ở vị trí thứ 2 Bảng D. Về mặt chuyên môn lẫn truyền thống Mali có phần thua kém Bờ Biển Ngà. Điểm cộng lớn nhất của Mali là phong độ khá ấn tượng tại vòng bảng: 2 thắng và 1 hòa.
Mali vs Bờ Biển Ngà 23h00 ngày 87 (CAN 2019) hình ảnh
Mali vs Bờ Biển Ngà

Tuy nhiên, đánh giá một cách công bằng, bảng đấu của Mali khá nhẹ nhàng. Ngoại trừ Tunisia mà họ có kết quả hòa 1-1, thì 2 cái tên còn lại Mauritania và Angola yếu hơn nhiều nên thầy trò HLV Magassouba đã không mấy khó khăn để đánh bại cả hai đối thủ này.

Tuy nhiên đối thủ sắp tới Bờ Biển Ngà ở một đẳng cấp hoàn toàn khách. Thành tích đối đầu của Mali trước đối thủ này đang khá tệ: 19 lần chạm trán gần nhất họ bất khả chiến thắng và thua đến 12. Riêng ở đấu trường CAN, Mali cũng thua tới 10 và mới chỉ thắng 1 sau 16 lần gặp mặt.

Dù Bờ Biển Ngà chỉ kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 2 thế nhưng bảng D của Bờ Biển Ngà khó khăn hơn rất nhiều so với bảng E của Mali bởi có Morocco và Nam Phi đều thuộc diện đại gia tại châu Phi. Chính vì vậy, thành tích thắng 2/3 trận vòng bảng xem ra không tệ chút nào với thầy trò HLV Ibrahim Kamara.

Trận này, ngoài ưu thế về kết quả đối đầu trong quá khứ, Bờ Biển Ngà cũng nhỉnh hơn về mặt lực lượng khi sở hữu những cái tên nổi bật như Wilfried Zaha, Wilfried Bony, Franck Kessie hay Nicolas Pepe. Trong khi đó, dù đội hình cũng chủ yếu chơi bóng ở nước ngoài song chẳng có ai thuộc vào diện thật sự tầm cỡ.

Giới chuyên môn cũng dành niềm tin cho Bờ Biển Ngà khi để họ chấp 1/4 trận này. Đây lại là mức chấp khá phù hợp mà mang đến hy vọng cho thầy trò HLV Ibrahim Kamara.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 30 lần đụng độ gần đây, Mali chỉ thắng 3, còn lại thua tới 18 trước Bờ Biển Ngà.
* Ở đấu trường CAN, Mali cũng mới chỉ 1 lần giành chiến thắng trước Bờ Biển Ngà sau 16 lần gặp gỡ, còn lại thua tới 10.
* 19 lần chạm trán gần đây, Bờ Biển Ngà đều bất bại trước Mali, trong đó có tới 12 chiến thắng.
* 2/3 lần đụng độ gần nhất, Mali đã không thua trước Bờ Biển Ngà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Mali: Có đội hình mạnh nhất
Bờ Biển Ngà: Serge Aurier vẫn vắng mặt vì chấn thương, Mamadou Bagayoko tiếp tục là người được lựa chọn thay thế.

Xem thêm nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X