Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Malaysia vs Myanmar 19h30 ngày 24/11 (AFF Cup 2018)

Thứ Sáu 23/11/2018 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Malaysia vs Myanmar lúc 19h30 ngày 24/11 (Bảng A AFF Cup 2018): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Malaysia vs Myanmar 19h30 ngày 2411 (AFF Cup 2018) hình ảnh
Malaysia vs Myanmar

Nhận định bóng đá Malaysia vs Myanmar: 2-2

Cuộc đụng độ tại Bukit Jalil mang tính quyết định cho tấm vé đi tiếp tại bảng A được đánh giá sẽ diễn ra căng thẳng và hấp dẫn, bởi 2 đội đều có lý do để tấn công. Với Malaysia, việc chỉ xếp thứ 3 kém 2 đội đứng trên 1 điểm buộc họ phải tấn công bằng mọi giá để giành lấy chiến thắng bởi chỉ có như vậy mới giúp thầy trò Tan Cheng Hoe tự định đoạt số phận để ghi tên vào bán kết. Trong khi đó Myanmar cũng muốn có một chiến thắng để bảo vệ ngôi đầu khi mà hiện họ chỉ hơn Việt Nam ở hiệu số bàn thắng - bại. Thực chất Myanmar chỉ cần hòa là chính thức giành quyền đi tiếp song họ thừa hiểu ra sân với tư tưởng cầu hòa tiềm ẩn hiểm họa khôn lường.

Trận này, đội tuyển Myanmar vừa được nghỉ nhiều hơn đối thủ (do lượt trận trước, họ không phải thi đấu) cùng lợi thế sân nhà. Chảo lửa Bukit Jalil sẽ là điểm tựa tinh thần rất lớn cho thầy trò HLV Tan Cheng Hoe và đủ sức thiêu cháy mọi đối thủ.

Tuy nhiên lối chơi của Malaysia chưa thuyết phục được giới chuyên môn. Trong khi đó, dưới thời HLV Hey, Myanmar thể hiện bản lĩnh tuyệt vời. Họ đã ngược dòng trước Lào và Campuchia. 90 phút trước Việt Nam vừa rồi, đội khách cho thấy họ là một tập thể có tổ chức tốt, thi đấu khoa học và kỷ luật.

Sau 3 trận đấu tại AFF Cup 2018, Malaysia chưa một lần thắng TLCA. Trong khi đó, Myanmar đạt tỷ lệ thắng châu Á 100%. Ngoài ra 4 lần đụng độ gần nhất với Myanmar, Malaysia đều bất khả chiến thắng (thua 2, hòa 2). Riêng tại AFF Cup, Myanmar mới thua 1 sau 5 lần đụng độ người Mã và thất bại đó từ năm 2005. Tin rằng đội khách đủ sức kiếm ít nhất 1 điểm trận này.

Đội hình dự kiến
Malaysia: Fahmi; Shahrul, Zafuan, Syahmi, Syazwan, Syafig, Akram, Safawi, Syazwan, Adha, Talaha.
Myanmar: Kyaw Zin Htet; Zaw Min Tun, Pyae Pyho Zaw, David Htan, Nanda Kyaw, Hlaing Bo Bo, Lwin Moe Aung, Than Htet Aung, Aung Thu, Maung Maung Lwin, Aee Soe.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X