Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Mainz vs Leipzig 21h30 ngày 23/1 (Bundesliga 2020/21)

Thứ Bảy 23/01/2021 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mainz vs Leipzig lúc 21h30 ngày 23/1 (Vòng 18 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Mainz vs Leipzig
Mainz vs Leipzig

Nhận định bóng đá đêm nay Mainz vs Leipzig: 1-1


Những năm gần đây, Mainz là đối thủ tương đối ưa thích với RB Leipzig. Chẳng thế mà 3 trận đối đầu Mainz gần nhất, "đàn bò" toàn thắng, ghi 16 bàn trong khi chỉ phải nhận 1 bàn thua.

Từ đầu Bundesliga 2020/21, thành tích và phong độ của RB Leipzig cũng trội hơn hẳn. Cụ thể, thầy trò HLV Nagelsmann đang xếp thứ 2 trên BXH với 35 điểm sau 17 trận, thua Bayern Munich phía trên khoảng cách 4 điểm. Trong khi với số trận tương tự, Mainz mới giành được 7 điểm và cũng đứng thứ 2 nhưng là từ dưới lên, kém khu vực an toàn tới 10 điểm.

Thế nhưng RB Leipzig bất ngờ chỉ chấp 1 1/4, mức tỷ lệ thấp một cách đáng nghi và không hề phản ánh những ưu thế vượt trội mà đội khách nắm trong tay dựa trên những thông tin phía trên.

Dường như giới chuyên môn đặt niềm tin vào Mainz bởi thực tế đội bóng này đang thi đấu nỗ lực, ra sức tích lũy từng điểm số một bằng cách sắp xếp lối chơi phòng ngự tử thủ. Cách đây không lâu, họ từng xuất sắc giành được 1 điểm khi làm khách của Dortmund (hòa 1-1).

Hơn nữa trận này, Leipzig vẫn vắng tới 5 cầu thủ vì chấn thương và một số khác bỏ ngỏ khả năng ra sân do vấn đề thể lực. Nhìn chung, Mainz có thể tạo bất ngờ vào tối nay.

Ở khía cạnh Tổng bản thắng (Over/Under) thì 5 trận đối đầu gần đây giữa hai đội đều có từ 4 bàn trở lên. Vì vậy khi mức chính O/U chỉ là 3 hòa thì có vẻ khả năng nổ Tài không được đánh giá cao. Thêm vào đó nếu tin vào Mainz (chắc chắn sẽ chơi tử thủ để kiếm điểm bằng mọi giá) thì kéo theo chọn Under cũng là hợp lý hơn.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Mainz: Pierre Kunde Malong chấn thương.

RB Leipzig: Konrad Laimer, Ibrahima Konate, Benjamin Henrichs, Lazar Samardzic và Hee-Chan Hwang chấn thương, khả năng ra sân của Lukas Klostermann, Marcel Sabitzer và Kevin Kampl còn bỏ ngỏ.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


- Mainz thắng 1, hòa 2, thua 6 trên 9 trận đối đầu trước đây.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X