Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mainz vs Frankfurt 2h30 ngày 20/12 (Bundesliga 2018/19)

Thứ Tư 19/12/2018 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mainz vs Frankfurt lúc 2h30 ngày 20/12 (Vòng 16 giải VĐQG Đức Bundesliga 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Mainz vs Frankfurt 2h30 ngày 2012 (Bundesliga 201819) hình ảnh
Mainz vs Frankfurt

Nhận định bóng đá Mainz vs Frankfurt: 1-1

Như thường lệ, mục tiêu của Mainz chỉ trụ hạng thành công mà thôi. Sau 15 vòng mùa này, Mainz có được 19 điểm, đứng thứ 10 trên BXH. Với số điểm đó, Mainz còn xa mới vươn tới nhóm dự Cúp châu Âu nhưng tạo khoảng cách đủ an toàn với nhóm xuống hạng. Còn với Eintracht Frankfurt đang đứng thứ 5.

Về cơ bản Frankfurt được đánh giá cao hơn và thực tế họ cũng đang thi đấu tốt hơn Mainz. Nếu như đội chủ nhà thua TLCA 2 trận gần đây thì Frankfurt lại có 2 chiến thắng. Nên biết bại tướng của Eintracht Frankfurt ở 2 trận đó là Lazio của Serie A và Leverkusen, hai đối thủ không phải hạng xoàng.

Frankfurt cũng đang chơi rất tốt trên sân khách khi thắng 3/4 chuyến hành quân xa nhà vừa qua. Mọi thứ đều ủng hộ Eintracht Frankfurt nhưng việc họ chỉ chấp 1/4 khiến các chuyên gia nghi ngờ khả năng giành chiến thắng của các vị khách.

Eintracht Frankfurt dường như còn gặp dớp mỗi khi hành quân đến sân của Mainz. 10 lần gần nhất thi đấu tại đây, Eintracht Frankfurt đều không thể chiến thắng ra về. Chính vì vậy mà các chuyên gia càng tin rằng lựa chọn Mainz là sáng giá hơn.

Thông tin lực lượng:
* Mainz: Rene Adler, Berggreen, Florian Müller và Philipp Mwene vắng mặt vì chấn thương.
* Eintracht Frankfurt: Chandler, Paciencia, Lucas Torre, Abraham, Allan Souza vắng mặt vì lý do tương tự, khả năng ra sân của Geraldes và Hasebe còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến:
* Mainz: Zentner - Brosinki, Bell, Niakhaté, Aaron - Gbamin, Kunde, Latza - Mateta, Boëtius, Quaison.
* Eintracht Frankfurt: Trapp - Salcedo, Falette, N'Dicka - Da Costa, De Guzman, Fernandes, Kostic - Rebic - Haller, Jovic.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X