Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mainz vs Bayern Munich 20h30 ngày 27/10 (Bundesliga 2018/19)

Thứ Bảy 27/10/2018 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mainz vs Bayern Munich lúc 20h30 ngày 27/10 (Vòng 9 giải VĐQG Đức Bundesliga 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Mainz vs Bayern Munich 20h30 ngày 2710 (Bundesliga 201819) hình ảnh
Mainz vs Bayern Munich

Nhận định bóng đá Mainz vs Bayern Munich: 0-3

Sự ủng hộ của BLĐ Bayern Munich đã giúp Niko Kovac giải tỏa phần nào áp lực sau chuỗi kết quả không tốt khiến Hùm xám rơi xuống thứ 6 ở Bundesliga. Kết quả, Nhà ĐKVĐ Bundesliga nhanh chóng hồi sinh với 2 chiến thắng liên tiếp trên sân khách trước Wolfsburg và AEK Athens.

Tuy vậy, ở CLB vốn luôn kì vọng cao như Bayern Munich, nhà cầm quân người Croatia hiểu rằng ông luôn bị soi mói và có thể phải nhận án trảm bất cứ thời điểm nào. Hơn bao giờ hết, Kovac cần chứng minh rằng Hùm xám đã trở lại là chính mình bằng 1 chiến thắng nữa trước Mainz ở loạt trận vòng 9 tối nay.

Với chiến thắng trước Wolfsburg cách đây 1 tuần, Bayern đã vươn lên vị trí thứ 4. Mặc dù vậy, họ vẫn đang kém 4 điểm so với đội đầu bảng Dortmund. Trong bối cảnh đoàn quân áo vàng đang thể hiện phong độ thăng hoa, 1 chiến thắng là chưa đủ để Bayern hy vọng sẽ thu hẹp khoảng cách để chuẩn bị cho chuyến viếng thăm Signal Iduna Park vào đầu tháng 11 tới.

Bayern đã thắng 2 trận liên tiếp nhưng lối chơi của họ chưa được cải thiện đáng kể. Chẳng nói đâu xa, ở trận gặp AEK Athens giữa tuần qua, trước đối thủ không quá mạnh nhưng Hùm xám lại thi đấu bế tắc. Mọi thứ chỉ được quyết định ở hiệp 2 nhờ 2 khoảnh khắc. Nó rất khác so với Die Roten của những mùa giải trước khi họ có thể hủy diệt đối thủ như trở bàn tay.

Tất nhiên, khó có thể kì vọng sự khởi sắc rõ rệt về lối chơi của Bayern trong ngày một ngày hai. Điều quan trọng nhất là họ đã thể hiện tinh thần tốt hơn và đặt trọn niềm tin vào Kovac. Người đã giúp nhà cầm quân người Croatia giảm tải sức ép chính là Robert Lewandowski, chân sút đã ghi 3 bàn thắng ở 2 trận gần nhất.

Trong chuyến viếng thăm Opel Arena tối nay, Bayern Munich vẫn thiếu vắng Coman và Tolisso (chấn thương). Hùm xám còn mất thêm Robben, người mới dính thẻ đỏ ở trận gặp Wolfsburg. Bên cạnh đó, nhiều trụ cột của Kovac vừa phải căng sức cho chuyến bay tới Hy Lạp. Đấy là những bất lợi buộc nhà cầm quân người Croatia phải đưa ra những điều chỉnh kịp thời.

Cũng may cho Bayern Munich là ở thời điểm này, Mainz không thể hiện phong độ tốt nhất. Sau 8 vòng đấu, thầy trò Sandro Schwarz mới chỉ có 9 điểm, đang xếp thứ 12 trên BXH. Ở 5 vòng đấu gần đây, Mainz cũng chỉ biết hòa và thua. Trong khi đó, Bayern vẫn đang chơi tốt trên sân khách khi thắng 3/4 trận kể từ đầu mùa.

Lịch sử cũng cho thấy Mainz không gây nhiều khó khăn cho Bayern Munich. Minh chứng là trong 6 chuyến viếng thăm Opel Arena gần nhất, Hùm xám đều ca khúc khải hoàn. Vì vậy, thật khó để thầy trò Sandro Schwarz ngăn cản chiến thắng thứ 3 liên tiếp của các Nhà ĐKVĐ.

LỰC LƯỢNG
- MAINZ: Vắng Rene Adler, Emil Berggreen, Gerrit Holtmann, Niko Bungert và Robin Quaison (chấn thương); Khả năng ra sân của Ridle Baku còn bỏ ngỏ.
- BAYERN MUNICH: Vắng Kingsley Coman, Corentin Toliso (chấn thương) và Arjen Robben (treo giò); Khả năng ra sân của David Alaba còn bỏ ngỏ.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Mainz không biết mùi chiến thắng ở 5 vòng đấu gần nhất thuộc Bundesliga (hòa 2, thua 3).
- Bayern Munich chỉ thắng 1/4 vòng đấu gần nhất ở Bundesliga (thắng 1, hòa 1, thua 2).
- Bayern Munich chỉ thua 1/13 cuộc chạm trán Mainz gần nhất ở Bundesliga (thắng 10, hòa 2, thua 1). Hùm xám cũng đang duy trì mạch 6 trận toàn thắng trên sân của Mainz.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X