Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Mainz vs Bayern Munich 20h30 ngày 24/4 (Bundesliga 2020/21)

Thứ Bảy 24/04/2021 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mainz vs Bayern Munich lúc 20h30 ngày 24/4 (Vòng 31 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Mainz vs Bayern Munich

Nhận định bóng đá Mainz vs Bayern Munich

Nhận định bóng đá đêm nay Mainz vs Bayern Munich: 1-3


Hồi giữa tuần, chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trên sân nhà Allianz Arena đã giúp Bayern Munich tiến gần hơn đến chức vô địch Bundesliga 2020/21. Khoảng cách với RB Leipzig được nới rộng lên thành 10 điểm, đồng nghĩa Hùm xám chỉ còn cách Đĩa bạc thứ 9 liên tiếp đúng một chiến thắng nữa.

Tuy trở thành cựu vương tại Champions League nhưng ở Bundesliga, Bayern vẫn thể hiện được bản lĩnh trong lúc khó khăn nhất. Suốt khoảng thời gian Robert Lewandowski vắng mặt, đội bóng số 1 nước Đức giành 3 chiến thắng và chỉ 1 lần bị cầm hòa đáng tiếc tại Bundesliga.

Bại tướng của Bayern thì toàn đối thủ đáng gờm, bao gồm đội bóng cạnh tranh trực tiếp Đĩa bạc, RB Leipzig, CLB xếp thứ 3 Wolfsburg cùng đội đang khao khát dự Cúp châu Âu là Bayer Leverkusen. Nói vậy để thấy, giờ đây không gì có thể ngăn thầy trò HLV Hansi Flick tiến đến ngôi vương.

Thực tế, với những đối thủ phải gặp ở 4 vòng đấu cuối, Bayern có thể… chọn thời điểm chính thức giành Đĩa bạc. Tuy nhiên, xong sớm nghỉ sớm vẫn sẽ là ưu tiên của đội bóng số 1 nước Đức. Trong bối cảnh không còn bất cứ đấu trường nào khác để phấn đấu, họ sẽ “dạo chơi” cho đến hết mùa để giữ sức cho EURO. Bên cạnh đó, một số cá nhân sẽ có mục tiêu của riêng mình.

Cái tên có mục tiêu thiết thực nhất của Bayern chính là Lewandowski. Sau khi bỏ lỡ 4 trận, tiền đạo người Ba Lan cần tăng tốc để cân bằng và sau đó là phá vỡ kỉ lục ghi nhiều bàn nhất một mùa giải Bundesliga của Gerd Muller (40 bàn mùa 1971/72).

Trước khi vắng mặt gần 1 tháng qua, Lewandowski đã có 35 bàn chỉ sau 25 trận ở Bundesliga 2020/21. Khoảng cách 5 bàn là không phải lớn với Lewy. Thậm chí, anh có thể nghĩ tới việc thiết lập cột mốc mới với một con số hoành tráng, phá sâu kỉ lục của Muller.

Ngoài sự trở lại của Lewandowski, Bayern còn đón cả Leon Goretzka lẫn Serge Gnabry tái xuất. Quả thực có chút trớ trêu khi bước vào giai đoạn… hết căng thẳng, Hùm xám lại có đội hình tối ưu. Thế nhưng đây cũng chẳng phải điều mà HLV Flick hay bất cứ ai có thể kiểm soát được.

Trước mắt, như HLV Flick nói, mục tiêu tối quan trọng của Bayern trước Mainz là 3 điểm để chắc chắn có Đĩa bạc, sau đó mới đến việc giúp Lewandowski gia tăng thành tích. Đối thủ của Hùm xám đang bay cao với 6 trận liền bất bại, thắng tới 4 nhưng trước đội bóng số 1 nước Đức, thống kê này có lẽ chỉ để tham khảo… cho vui mà thôi.

LỰC LƯỢNG

- MAINZ 05: Vắng Kilian.

- BAYERN MUNICH: Sule, Tolisso và Costa chấn thương.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Mainz 05 bất bại 6 trận gần nhất ở Bundesliga với 4 thắng, 2 hòa.

- Bayern Munich thắng 4, hòa 1, thua 1 sau 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

- 7 lần chạm trán gần nhất giữa hai đội ở Bundesliga, Bayern Munich toàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X