Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Madagascar vs CHDC Congo 23h00 ngày 7/7 (CAN 2019)

Chủ Nhật 07/07/2019 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Madagascar vs CHDC Congo lúc 23h00 ngày 7/7 (Giải vô địch châu Phi CAN 2019): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Madagascar vs CHDC Congo: 1-0


Madagascar không phải là tên tuổi lớn ở làng bóng đá lục địa đen và đội tuyển này cũng chưa từng đạt được thành tích gì đáng kể ở các VCK CAN trước đây. Trong khi đó, CHDC Congo từng 2 lần vô địch châu Phi dù đã rất lâu rồi. Thành tích tốt nhất trong những năm gần đây của CHDC Congo là vị trí thứ 3 tại CAN 2015.
Madagascar vs CHDC Congo 23h00 ngày 77 (CAN 2019) hình ảnh
Madagascar vs CHDC Congo

Sự lép vế của Madagascar so với CHDC Congo còn được thể hiện rõ ràng trên BXH FIFA Nếu như CHDC Congo hiện tại đứng thứ 49, thì Madagascar chỉ xếp 108, kém hơn cả ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo.

Ngoài ra 3 cuộc gặp gỡ mới đây, CHDC Congo đều đánh bại Madagascar, thậm chí trận gần nhất họ còn đè bẹp đối thủ tới 6-1. Bên cạnh đó, về chất lượng nhân sự, CHDC Congo cũng nhỉnh hơn với một số gương mặt đã và đang chơi bóng ở châu Âu như Bakambu (La Liga), Bolasie (Premier League) hay Masuaku.

Rõ ràng, ở mọi khía cạnh thì CHDC Congo đều ăn đứt đối thủ vượt trội, nhưng bất ngờ thay CHDC Congo chỉ chấp 1/4 trận này, cột mốc không hề khả quan với cửa trên. Nên nhớ rằng lần gần nhất đôi bên chạm trán, Công còn chấp tới 1 1/4.

Thực ra từ đầu CAN 2019 tới giờ, CHDC Congo không quá xuất sắc. Họ thất bại cả 2 lượt trận đầu tiên ở vòng bảng và chỉ đi tiếp nhờ vào chiến thắng ở lượt trận cuối trước đối thủ yếu Zimbabwe. Trong khi đó, Madagascar cho thấy họ không dễ bị bắt nạt khi không thua ở vòng bảng, thậm chí thắng cả Nigeria - đội vừa vượt qua nhà ĐKVĐ Cameroon để ghi tên vào tứ kết.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
* Kết quả đối đầu cân bằng khi mỗi bên có 4 chiến thắng ở 8 lần đụng độ trước đây.
* Tuy nhiên, lần cuối cùng Madagascar thắng CHDC Congo là năm 2000, từ đó đến nay 2 bên gặp nhau 3 lần và CHDC Congo thắng cả 3 trận.
* Nếu chỉ tính trong khuôn khổ CAN, 2 đội từng chạm trán 4 lần, Madagascar thắng 1 còn CHDC Congo thắng 3.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X