Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Macedonia vs Kazakhstan 23h00 ngày 4/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Sáu 04/06/2021 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Macedonia vs Kazakhstan lúc 23h00 ngày 4/6 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Macedonia vs Kazakhstan

Nhận định bóng đá Macedonia vs Kazakhstan

Nhận định bóng đá Macedonia vs Kazakhstan: 1-0


Vài năm qua, Macedonia (chính xác phải là Bắc Macedonia) đã có sự thăng tiến rõ rệt. Họ đã vượt qua vòng loại Euro 2020 để lần đầu tiên trong lịch sử tồn tại, được góp mặt ở một giải đấu lớn (World Cup, Euro). Hay hồi tháng 3 vừa rồi, họ đã xuất sắc hạ gục gã khổng lồ Đức với tỷ số 2-1 ngay trên sân đối phương ở vòng loại World Cup 2022.

Theo đó, 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Bắc Macedonia chỉ thua 2 theo kèo châu Á. Nói cách khác, Macedonia bây giờ rất biết bắt nạt các đội bóng "bằng vai phải lứa" hoặc dưới cơ trong khi rất biết gây ra khó chịu cho các tên tuổi lớn.

Trong khi đó, Kazakhstan vẫn mãi tồn tại trong vỏ bọc một đội "trung bình yếu". Họ bất thắng 8 trận vừa qua ở hai đấu trường chính thức UEFA Nations League và vòng loại World Cup dù rằng các đối thủ họ gặp không nhỉnh hơn bao nhiêu.

Với mức chấp chính 3/4 thì hoàn toàn có thể tin vào Bắc Macedonia, nhất là trong bối cảnh 7 trận sân nhà gần nhất được xếp cửa trên, họ đã thắng kèo tới 6 trận.

Ngược lại, hầu hết những lần mà Kazakhstan thắng kèo thời gian gần đây chủ yếu là bởi họ được chấp sâu và đối thủ thắng không đủ cách biệt để vượt qua tỷ lệ châu Á chứ 5 trận gần nhất được chấp từ 1/4 đến 3/4, Kazakhstan chỉ ca khúc khải hoàn đúng 1 lần.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X