Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Maccabi Tel Aviv vs Salzburg 2h00 ngày 23/9 (Champions League 2020/21)

Thứ Ba 22/09/2020 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Maccabi Tel Aviv vs Salzburg lúc 2h00 ngày 23/9 (Vòng loại cúp C1 châu Âu/Champions League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Maccabi Tel Aviv vs Salzburg
Maccabi Tel Aviv vs Salzburg
Nhận định bóng đá Maccabi Tel Aviv vs Salzburg: 0-3

Dù đã phải bán đi những cầu thủ tốt nhất trên hàng công là Haaland, Minamino (sang Dortmund vs Liverpool vào mùa trước) và Hwang Hee-chan (Hè 2020 sang đội bóng "anh em" RB Leipzig), đồng thời không đưa về được tân binh nào xứng đáng thay thế, song không vì thế mà RB Salzburg trở nên suy yếu.
 
Chẳng thế mà đội bóng Áo vẫn sở hữu mạch 3 trận toàn thắng ở mùa giải mới 2020/21, ghi tổng cộng 17 bàn. Thậm chí cuối tuần trước, dù thiếu người ngay phút thứ 6 (thẻ đỏ) nhưng Salzburg vẫn dễ dàng hạ Altach ở giải VĐQG Áo với tỷ số đậm 4-1.

Như vậy về mặt tương quan, rõ ràng Salzburg hoàn toàn nằm cửa trên so với Maccabi Tel Aviv. Lần gần nhất đội bóng Israel có mặt ở vòng bảng Champions League đã cách đây 5 mùa (2015/16) và đó cũng chỉ lần thứ 2 trong lịch sử, Maccabi làm được điều đó (còn lại họ đều dừng bước ngay vòng loại).

Trong khi đó, nhờ sự hậu thuẫn về mặt tài chính của tập đoàn nước giải khát RB (với sản phẩm chính là nước tăng lực Red Bull nổi tiếng thế giới) mà những năm qua, Salzburg chẳng còn xa lạ gì với vòng bảng các cúp châu Âu (tính cả Europa League). Nói đâu xa mùa trước, họ đã có mặt ở vòng bảng chính thức (chung bảng với Liverpool, Napoli và Genk). Chung cuộc, họ đứng thứ 3 và được xuống chơi ở Europa League song bị loại ngay vòng knock-out đầu tiên (1/16). Trong đó họ từng chỉ thua 3-4 trên sân Anfield của Liverpool, lúc đó đang là nhà ĐKVĐ của Champions League.

Xa hơn, ở mùa giải 2017/18, RB Salzburg còn lọt vào đến tận bán kết Europa League. Vậy nên đội bóng Áo có đủ thực lực lẫn tự tin để vượt qua vòng playoff, qua đó lần thứ 2 liên tiếp có mặt ở vòng bảng chính thức của Champions League.

Nhà VĐQG Áo (được vào thẳng vòng playoff không cần qua vòng loại) cũng đang thi đấu sân khách rất tốt: bất bại 7 trận gần nhất và thắng tới 6, phần lớn với cách biệt sâu như 10-0, 7-2, 5-1, 6-0... Trong khi đó, trận sân nhà gần nhất, Maccabi Tel Aviv lại thua.

THÔNG TIN

8/10 trận sân nhà gần nhất của Maccabi Tel Aviv xuất hiện biến cố “chỉ 1 đội ghi bàn”.
Salzburg thắng kèo châu Á 6/8 trận gần nhất và thắng kèo châu Á 6/7 trận xa nhà vừa qua.
Maccabi Tel Aviv thắng kèo châu Á 6/8 trận mới đây.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Maccabi Tel Aviv (5-4-1): Daniel, Kandil, Tibi, Yeini, Saborit, Davidzada, Peretz, Glazer, Golasa, Biton, Shechter
RB Salzburg (4-4-2): Stankovic, Kristensen, Andre Ramalho, Vallci, Ulmer, Okugawa, Camara, Mwepu, Szoboszlai, Berisha, Daka

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X