Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lyon vs PSG 3h10 ngày 5/3 (Cúp quốc gia Pháp 2019/20)

Thứ Tư 04/03/2020 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lyon vs PSG lúc 3h10 ngày 5/3 (Cúp quốc gia Pháp 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Lyon vs PSG 3h10 ngày 53 cúp quốc gia Pháp 201920 hình ảnh
Lyon vs PSG

Nhận định bóng đá Lyon vs PSG: 2-1


Trên phương diện đối đầu, Lyon có thể lép vế PSG (chỉ thắng 3 và thua 12 ở 15 màn chạm trán gần nhất). Nhưng trên sân nhà, thì Mãnh sư lại không hề sợ hãi PSG khi thắng 4 và chỉ thua 2 ở 7 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên. Nhìn rộng ra, trong 25 lần gần nhất làm khách của Lyon trên mọi đấu trường, PSG chỉ thắng vỏn vẹn 5 trận (thua 14).

So với Lyon, tâm lý thi đấu của PSG vào thời điểm hiện tại căng thẳng và áp lực hơn rất nhiều. 3/4 trận gần nhất, đội bóng số 1 nước Pháp thủng lưới tới 8 lần trong đó có thất bại 1-2 trên sân của Dortmund ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Trong số các trụ cột, chỉ duy nhất Kylian Mbappe vẫn duy trì được phong độ. Còn ngôi sao lớn Neymar chưa thể tìm lại được cảm giác bóng tốt nhất, Angel di Maria bỏ ngỏ khả năng ra sân do chấn thương chưa chắc kịp bình phục, Edinson Cavani lẫn Mauro Icardi đều không đạt hiệu suất ghi bàn tốt nhất.

Tại hàng thủ, những sai lầm liên tiếp của các hậu vệ khiến PSG không ít lần phải trả giá. Tuyến giữa cũng bất ổn khi các chủ lực hết chấn thương thì lại đến bị treo giò.

Ngược lại, Lyon chỉ nhận 1 bàn thua ở 5 trận gần đây. Hàng công của Mãnh sư không quá xuất sắc nhưng đủ hiệu quả để tạo ra kết quả tốt nhất trong bối cảnh thiếu vắng nhiều nhân tố quan trọng.

Mùa này, đội bóng trẻ của HLV Rudi Garcia đã cho thấy nếu họ sở hữu tâm lý thi đấu thoải mái thì sẽ chơi rất hay. Hai chiến thắng mới đây trước Marseille (tứ kết Cúp Quốc gia Pháp) và Juventus (lượt đi vòng 1/8 Champions League) là minh chứng hùng hồn nhất.

Mùa trước, Lyon đã thua Rennes ở bán kết cúp quốc gia Pháp và sau đó chính PSG thua tiếp đội bóng vùng Bretagne trong trận chung kết. Mùa này, Mãnh sư quyết tâm giành danh hiệu này nhằm chắc một suất dự Europa League mùa sau mà không cần phải trông đợi vào thành tích ở Ligue 1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X