Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lyon vs PSG 2h00 ngày 23/9 (Ligue 1 2019/20)

Chủ Nhật 22/09/2019 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lyon vs PSG lúc 2h00 ngày 23/9 (Vòng 6 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Lyon vs PSG 2h00 ngày 239 Ligue 1 201920 hình ảnh
Lyon vs PSG
Nhận định bóng đá Lyon vs PSG: 2-2

Ở thời điểm này, có lẽ chỉ Lyon là đối thủ xứng tầm nhất với PSG tại Ligue 1. Không thể phủ nhận sức mạnh khủng khiếp của đội bóng thủ đô Paris trong vài năm qua, nhưng họ luôn gặp khó khăn khi làm khách tại Stade Gerland. Lyon cũng luôn thi đấu rất hay và bản lĩnh mỗi khi tiếp đón nhà ĐKVĐ.

Trong 6 lần gần nhất làm khách của Lyon, PSG mới chỉ có 1 lần ca khúc khải hoàn, còn lại thua 4 và hòa 1. Các cuộc đối đầu giữa họ cũng không đơn giản chỉ là 3 điểm mà còn là niềm kiêu hãnh của những ông lớn giàu truyền thống nhất nước Pháp. Vì thế, nó luôn diễn ra trong bầu không khí căng thẳng và ngột ngạt.

Lúc này, 2 đội đang có phong độ trái ngược hoàn toàn. Trong 4 trận đấu gần nhất, Lyon chưa biết mùi chiến thắng, còn PSG lại giành số điểm tuyệt đối. Tuy nhiên, không vì thế mà cho rằng thầy trò HLV Thomas Tuchel sẽ có 3 điểm dễ dàng trong trận chiến đêm nay.

Mặt khác, các cầu thủ PSG vừa căng sức để đánh bại Real Madrid 3-0 ở Champions League, vì thế họ sẽ gặp bất lợi trong cuộc chiến thể lực ở Stade Gerland. Trên hàng công của PSG cũng chưa có sự trở lại của Kylian Mbappe, trong khi khả năng ra sân Edinson Cavani vẫn còn bỏ ngỏ.

Tất nhiên, trong tay HLV Tuchel vẫn còn đó rất nhiều ngôi sao khác như Neymar, Di Maria hay tân binh Mauro Icardi. Nhưng yếu tố sân bãi, tinh thần chiến đấu mới là thứ vũ khí quan trọng trong những cuộc đối đầu giữa Lyon và PSG.

LỰC LƯỢNG
- Lyon có đầy đủ lực lượng mạnh nhất.
- PSG vắng Kylian Mbappe, Julian Draxler, Thilo Kehrer; khả năng ra sân của Edinson Cavani và Colin Dagba bỏ ngỏ.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Lyon thắng 3, thua 1 trong 4 lần tiếp đón PSG gần nhất.
- Lyon toàn hòa và thua trong 4 trận ra sân gần nhất trên mọi đấu trường.
- PSG toàn thắng 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
- 3/4 trận gần nhất của Lyon kết thúc với tổng số bàn thắng không quá 2.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X