Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lyon vs Nimes 2h00 ngày 19/9 (Ligue 1 2020/21)

Thứ Sáu 18/09/2020 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lyon vs Nimes lúc 2h00 ngày 19/9 (Vòng 4 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Lyon vs Nimes
Lyon vs Nimes
Nhận định bóng đá Lyon vs Nimes: 3-1

Lyon đã thắng 6/7 màn chạm trán gần nhất với Nimes, ghi 16 bàn và chỉ nhận 5 bàn thua. Trận còn lại thua 0-1 nhưng lại diễn ra ở đấu trường cúp quốc gia Pháp. Ngoài ra, 11 lần gần nhất đón tiếp Nimes trên sân nhà tại hạng đấu số 1 nước Pháp, Lyon thắng tới 9 và chỉ thua 1.

Lần này, đúng lúc "sư tử sông Rhone" rất cần một chiến thắng để tạm vượt qua khó khăn đầu mùa giải mới 2020/21, Lyon được gặp "con mồi ngon" Nimes. Đội khách mở đầu mùa giải bằng chiến thắng như mơ 4-0 nhưng thua liền 2 vòng sau đó.

Ligue 1 mùa trước, Nimes chính là “mỏ điểm” của Top 4 khi không giành nổi một điểm nào trong các chuyến làm khách của PSG, Marseille, Rennes hay Lille. Tệ hơn, 8/10 thất bại gần nhất khi thi đấu xa nhà chỉ tính trong phạm vi Ligue 1, đội quân của HLV Jerome Arpinon phải vào lưới nhặt bóng tối thiểu 2 lần.  Trận này, Nimes còn thiếu vắng đến 3 trụ cột do chấn thương nên xem ra, họ khó tránh khỏi một thất bại nữa trước Lyon.

Về phần đội chủ nhà, Lyon cũng mất đi tiền vệ nhạc trưởng Houssem Aouar do ăn thẻ đỏ ở trận thua Montpellier cách đây vài ngày. Thậm chí, trước sự chèo kéo mạnh mẽ từ một số đội bóng lớn ở châu Âu, nhiều khả năng Lyon không thể giữ chân được cầu thủ quan trọng này. Ngoài ra, chấn thương của Jeff Reine-Adelaide (cựu cầu thủ Arsenal) cũng khiến tuyến giữa của Lyon kém đi sự sáng tạo.

Trong tình thế, Lyon đã gấp gáp bổ sung tài năng trẻ 19 tuổi Melvin Bard lên đội 1 và sao trẻ này có cơ hội được ra sân, hứa hẹn mang đến sự tươi mới cho hàng công đội nhà. Tuy nhiên thành bại của Lyon sẽ phụ thuộc vào ngôi sao số 1 Memphis Depay với vai trò hộ công, hỗ trợ cho bộ đôi tiền đạo Moussa Dembele vs Ekambi.

Những tưởng Depay đã có thể gia nhập Barca nhưng đội chủ sân Camp Noi đã chính thức từ bỏ việc theo đuổi Depay. Bởi vậy, tuyển thủ Hà Lan đã có thể "toàn tâm toàn ý" cống hiến cho Lyon, đội bóng mà đã giúp anh tìm lại được phong độ đỉnh cao sau những năm tháng ác mộng ở MU. Chỉ cần Depay chơi đúng sức, chiến thắng sẽ nằm trong tay đội chủ nhà.

THÔNG TIN

Theo kèo châu Á, Lyon thắng 10, hòa 1 và thua 9/20 trận gần nhất; Nimes thắng 6 và thua 14/20 trận gần đây.
Trên sân nhà, Lyon thắng 10, hòa 2, thua 8/20 trận vừa qua theo kèo châu Á.
Trên sân khách, Nimes thắng 5, hòa 1 và thua 14/20 trận gần đây theo kèo châu Á.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X