Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lyon vs Marseille 3h05 ngày 13/2 (Cúp quốc gia Pháp 2019/20)

Thứ Tư 12/02/2020 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lyon vs Marseille lúc 3h05 ngày 13/2 (Cúp quốc gia Pháp 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Lyon vs Marseille
Lyon vs Marseille

Nhận định bóng đá Lyon vs Marseille: 1-2


Ngay trước màn so tài với đội bóng thành phố Cảng tại tứ kết cúp Liên đoàn Pháp, Lyon đã thất bai 2-4 trước PSG cuối tuần vừa rồi tại Ligue 1. Đó đã là trận thứ 3 liên tiếp mà Lyon không thắng. Kết quả này chắc chắn tạo áp lực đáng kể về mặt tâm lý trước cuộc đối đầu với Marseille.

Không những vậy, Lyon còn phải loay hoay với bài toán nhân sự khi cơn bão chấn thương ra sức tàn phá đội hình. Cụ thể, trận này Lyon thiếu vắng một số trụ cột như Memphis Depay, Jeff Reine-Adelaide, Youssouf Kone hay Maxwel Cornet. Bản thân HLV Rudi Garcia cũng đã thẳng thắn thừa nhận rằng, đối đầu với Marseille sẽ không hề dễ dàng chút nào trong bối cảnh không có trong tay đội hình mạnh nhất.

Thêm vào đó, đánh bại Marseille vào lúc này gần như là chuyện không thể. Hai trận mới nhất, đội bóng đất Cảng toàn thắng. Xa hơn Marseille đã 16 trận liên tiếp bất bại (thắng 12). Phong độ thi đấu thăng hoa đó phần nhiều nhờ vào điểm tựa hàng thủ. Sự chắc chắn và kín kẽ nơi hậu phương giúp Marseille trở thành đội bóng nhận bàn thua ít thứ 3 Ligue 1 mùa này.

Ngoài ra, Marseille còn luôn giữ được bản lĩnh vững vàng khi thi đấu xa nhà. Tính ra Marseille đã không thua 6 trận làm khách mới đây (thắng 4). Trong tình cảnh này, Marseille hoàn toàn có khả năng đánh bại Lyon để ghi tên vào vòng bán kết.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Lyon: Lopes; Rafael, Marcelo, Denayer, Marcal; Caqueret, Mendes, Aouar; Ekambi, Dembele, Cherki.
Marseille: Mandanda; Sakai, Caleta-Car, Gonzalez, Amavi; Rongier, Kamara, Sanson; Sarr, Germain, Payet.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X