Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Luxembourg vs Lithuania 2h45 ngày 23/3 (Vòng loại Euro 2020)

Thứ Sáu 22/03/2019 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luxembourg vs Lithuania lúc 2h45 ngày 23/3 (Vòng loại Euro 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Luxembourg vs Lithuania: 2-0

Đội tuyển Luxembourg bắt đầu chiến dịch vòng loại Euro 2020 bằng màn tiếp đón Lithuania trên sân nhà. Đây là đối thủ tương đối ngang tầm nhưng với ưu thế sân nhà thì cửa thắng của Luxembourg vẫn rộng hơn.
Luxembourg vs Lithuania 2h45 ngày 233 (Vòng loại Euro 2020) hình ảnh
Luxembourg vs Lithuania

Chỉ là một đội tuyển thuộc diện trung bình yếu của châu lục nên bao năm qua, tại vòng loại các giải đấu lớn (Euro, World Cup), Luxembourg chỉ thuộc diện góp mặt cho đủ quân số, thỉnh thoảng cũng tạo ra được bất ngờ song còn xa mới chạm đến được tấm vé tham dự VCK. Tại vòng loại lần này, ngoài Lithuania thì Luxembourg còn chung bảng với Serbia, Ukraine hay nhà ĐKVĐ châu Âu Bồ Đào Nha - toàn đối thủ hơn họ về mọi mặt.

Tuy vậy, Luxembourg hứa hẹn vẫn sẽ thi đấu quyết tâm hòng ít ra để lại được dấu ấn gì đó. Thầy trò HLV Holtz thi đấu tương đối ấn tượng của họ thời gian qua khi 7 trận đấu gần nhất, Luxembourg chỉ thua 2 (thắng 4). Đó thực sự là thành tích đáng ghi nhận của ĐT này.

Trong khi đó, Lithuania vẫn mãi trong diện vùng trũng của bóng đá châu Âu, tức là còn thua cả Luxembourg . Hiện tại trên BXH của FIFA, Lithuania đứng thứ 132. Những tuyển thủ Lithuania hoặc thi đấu ở trong nước hoặc chỉ ở những giải có đẳng cấp thấp tại châu Âu.

Tại UEFA Nations League 2018 vừa qua, Lithuania thậm chí toàn thua dù nằm vào hạng D (tức là hạng đấu cuối cùng) . Xét trên mọi yếu tố thì Lithuania gần như không có cửa giành điểm ở trận này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X