Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Luton vs Rotherham 1h00 ngày 5/5 (Hạng Nhất Anh 2020/21)

Thứ Ba 04/05/2021 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Luton vs Rotherham lúc 1h00 ngày 5/5 (Đá bù vòng 26 giải hạng nhất Anh Championship 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Luton vs Rotherham
Luton vs Rotherham

Nhận định bóng đá hôm nay Luton vs Rotherham: 1-2


Trận đá bù này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với Rotherham trong nỗ lực giành giật sự sống. Hiện tại Rotherham đứng thứ 22/24 trên BXH. Đây là vị trí cuối cùng sẽ phải xuống League One (hạng 3) và kém đội đứng trên 3 điểm. Như vậy nếu đánh bại Luton thì Rotherham sẽ san bằng cách biệt với nhóm an toàn trước lượt trận cuối mang tính quyết định.

Trong khi đó Luton Town đã hết động lực từ lâu khi đã chính thức trụ hạng và cũng chẳng còn cơ hội lọt vào Top 6 (dự playoff thăng hạng). Dạo gần đây, Rotherham chơi đáng thất vọng: 6 vòng liên tiếp không thắng, thậm chí thua đến 5.

Còn Luton Town dù không còn mục tiêu song lại bất ngờ chơi hay: bất bại 5 trận vừa qua tại Championship (thắng 3). Không những vậy, 2 lần đối đầu mới đây giữa đôi bên thì Luton Town đều ca khúc khải hoàn. Tuy nhiên giới chuyên môn vẫn dành niềm tin cho Rotherham khi để họ nằm cửa trên và chấp 1/4.

Rõ ràng vừa phải thi đấu trên sân khách, vừa phải đụng độ đối thủ có thứ hạng cùng phong độ cao hơn hẳn thì chuyện Rotherham nằm cửa trên là tín hiệu quá tích cực. Nên nhớ lượt đi mùa này, dù có lợi thế sân nhà nhưng Rotherham cũng chỉ chấp có 1/4 mà thôi. Vì thế, có thể tin vào đội khách.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- 34 lần đụng độ trước đây, Luton Town thắng 15, hòa 9 và thua 10.
- Mỗi bên thắng 2 ở 5 lần chạm trán mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X