Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Luton vs QPR 2h00 ngày 13/1 (Hạng Nhất Anh 2020/21)

Thứ Ba 12/01/2021 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Luton vs QPR lúc 2h00 ngày 13/1 (Đá bù Vòng 21 giải hạng nhất Anh Championship 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Luton vs QPR
Luton vs QPR
Nhận định bóng đá hôm nay Luton vs QPR: 0-1

Với thực lực hiện tại của đôi bên thì mục tiêu khả dĩ nhất của cả hai chỉ là trụ hạng thành công mà thôi. Luton Town đang đứng thứ 14/22 đội trên BXH với 30 điểm, tạo cách biệt lên đến 11 điểm so với nhóm xuống hạng. Nhưng tình hình của QPR thì tệ hơn hẳn: thứ 20 và chỉ hơn vị trí xuống hạng gần nhất có 2 điểm.
 
Cộng thêm lợi thế sân nhà thì chẳng có gì bất ngờ khi Luton sắm vai cửa trên trận này song mức chấp 1/4 lại được xem không tương xứng với vị thế đôi bên vào lúc này. Cần nhớ lần gần nhất tiếp QPR trên sân nhà, Luton cũng chấp 1/4 mà khi đó tình hình đôi bên khác bây giờ và kết quả, Luton có kết quả hòa. Dường như mức chấp 1/4 trận này chủ yếu dựa vào ưu thế sân bãi chứ không phản ánh sự nhỉnh hơn của Luton về phong độ lẫn thứ hạng.

Cần nhớ rằng, Luton đang chơi khá hay trên sân nhà với ,mạch 5 trận gần nhất toàn thắng tỷ lệ châu Á (TLCA), còn QPR đã 10 trận liền chỉ biết đến hòa và thua. Lẽ ra, với chừng đó ưu thế thì ít nhất Luton Town cũng phải chấp 1/2 mới hợp lý. Nhìn chung khi mà mức chấp chính chỉ là 1/4 thì không nên đặt niềm tin vào đội chủ nhà.

Thực ra không phải ngẫu nhiên mà giới chuyên môn lại hạ thấp Luton. Do đang trong tình thế nguy hiểm mà QPR đã thể hiện được nỗ lực tuyệt vời: 2 trận mới nhất đều vượt qua TLCA. Thêm vào đó, lịch sử đối đầu đang nghiêng về phía QPR khi bất bại 3 lần mới nhất hai đội đụng độ (thắng 2). Bởi vậy, nên chọn QPR.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


- Trong quá khứ đôi bên từng 98 lần đụng độ, Luton thắng 31 còn QPR thắng 38 trận.
- 9 lần chạm trán chính thức mới đây, Luton thắng 2, hòa 3 và thua 4 trận.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


- Luton Town: Eunan O'Kane chấn thương.
- QPR: Luke Amos, Kakay và Lee Wallace cũng chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X