Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Luton vs Middlesbrough 1h45 ngày 3/8 (Hạng Nhất Anh 2019/20)

Thứ Sáu 02/08/2019 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Luton vs Middlesbrough lúc 1h45 ngày 3/8 (Vòng 1 giải hạng nhất Anh Championship 2019/20): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Luton vs Middlesbrough 1h45 ngày 38 (Hạng Nhất Anh 201920) hình ảnh
Luton vs Middlesbrough
Nhận định bóng đá Anh 24h Luton vs Middlesbrough: 1-1

Sau 12 năm ngụp lặn ở các hạng dưới, đến mùa này, Luton mới được trở lại với sân chơi Hạng Nhất Anh. Đặc biệt Luton còn đạt thành tích 2 năm thăng 2 hạng song họ cũng thừa hiểu mùa này, mục tiêu cao nhất chỉ là trụ hạng mà thôi.

Vòng mở màn Championship 2019/20, họ sẽ đụng độ với Middlesbrough, đối thủ được đánh giá mạnh hơn. Đội chủ sân Kenilworth Road đã có sự chuẩn bị hoàn hảo cho mùa giải mới. Về mặt nhân sự, BLĐ Luton đã mang về khá nhiều tân binh chất lượng kể cả từ đấu trường Premier League. Bên cạnh đó là kết quả giao hữu khá tốt: thắng 3/4 trận.

Dẫu vậy chừng đó có lẽ là chưa đủ để Luton có thể nghĩ về 1 chiến thắng bởi bên kia chiến tuyến, Middlesbrough thực sự chẳng hề dễ chơi chút nào. Sau mùa giải 2018/19 chỉ kết thúc ở vị trí thứ 7 và kém đúng 1 điểm so với nhóm được dự play-offs thăng hạng (Top 6), Middlesbrough chắc hẳn muốn làm lại ở mùa này.

Việc không có nhiều xáo trộn về mặt nhân sự giúp cho Middlesbrough giữ vững được bộ khung đội hình khá ổn định. Tuy mới được bổ nhiệm hồi tháng 6 và cũng chưa có nhiều kinh nghiệm dẫn dắt, nhưng thành tích thắng 3, hoà 1 và thua 2 ở 6 trận giao hữu hè vừa qua đem đến sự tin tưởng lớn cho tân HLV Jonathan Woodgate, một cựu trung vệ người Anh, trước mùa giải mới.

Bắt đầu mùa bóng 2019/20 bằng chuyến làm khách của 1 tân binh, thầy trò HLV Jonathan Woodgate hẳn rát muốn có 1 khởi đầu thuận lợi. Mùa trước, đặc biệt là giai đoạn cuối mùa, thành tích sân khách của Boro không tốt: thua tới 5/9 trận.

Trận này, chủ nhà Luton chấp 1/4 và theo đánh giá, đây là điều hoàn toàn bình thường bởi họ có lợi thế về sân bãi cùng sự chuẩn bị khá tốt trước mùa giải.

Còn với Middlesbrough, phong độ sân khách cuối mùa trước đã khiến cho ưu thế của đội bóng này suy giảm ít nhiều. Ngoài ra, năng lực dẫn dắt của tân HLV Jonathan Woodgate tạo ra nhiều hoài nghi nên việc họ bị xếp chiếu dưới cũng là dễ hiểu. Song sự ổn định về nhân sự cùng kinh nghiệm, The Boro có thể có điểm trận này.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau ở giải Hạng Nhất Anh và cũng là lần đầu tiên 2 chạm trán sau 24 năm.
* 27 lần đụng độ chính thức trước đây, Luton đã thắng 12, trong khi Middlesbrough chỉ thắng 9.
* Trên sân nhà, Luton đã thắng 6, hòa 1 và thua 3 ở 10 lần cuối cùng tiếp đón Middlesbrough.
* 10 lần đụng độ cuối cùng, Middlesbrough đã thắng tới 5, hòa 3 và chỉ thua 2 trước Luton.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Luton: Alan Sheehan vẫn chưa bình phục và sẽ vắng mặt ở trận khai mạc. Các tân binh như Brendan Galloway, Jacob Butterfield, Martin Cranie, Callum McManaman,... nhiều khả năng sẽ ra sân từ đầu.
Middlesbrough: Dael Fry vắng mặt vì chấn thương. Hai tân binh đang có phong độ cao là Marcus Browne và Marvin Johnson sẽ có mặt trong đội hình chính.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X