Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Luton vs Leicester 1h45 ngày 25/9 (Cúp Liên đoàn Anh 2019/20)

Thứ Ba 24/09/2019 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luton vs Leicester lúc 1h45 ngày 25/9 (Cúp Liên đoàn Anh League Cup 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ lệ bóng đá, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Luton vs Leicester
Luton vs Leicester
Nhận định bóng đá Luton vs Leicester: 1-3

Lúc này, mối bận tâm lớn nhất của Luton Town là giải hạng Nhất Anh chứ không phải đấu trường phụ như cúp Liên đoàn Anh. Sau thất bại 0-3 cuối tuần vừa rồi, Luton Town đã tụt xuống thứ 21 trên BXH Championship 2019/20 với 7 điểm sau 8 vòng, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách 2 điểm.

Dù đã vào tới vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh mùa này nhưng 2 vòng trước, Luton gặp được không ít may mắn. Vòng 1 họ được chơi trên sân nhà và chỉ phải gặp đội hạng dưới Ipswich. Đến vòng 2, Luton Town đối đầu với đối thủ cùng hạng Champions League, Cardiff City nhưng thực tế Cardiff đã chủ động buông khi chỉ đưa sân đội dự bị. Vòng 3 này, đối thủ của Luton Town là Leicester City - một đại diện của Ngoại hạng Anh.

Do chỉ là đội bóng trung bình khá tại Premier League (khó rớt hạng nhưng cũng không dễ kiếm suất dự cúp châu Âu) nên Leicester sẽ đặt khá nhiều quyết tâm tại sân chơi League Cup để lấy "số má". Phong độ của Bầy cáo thời điểm hiện tại rất ấn tượng: bất bại 6/7 trận trên mọi đấu trường (chỉ thua 1 trong thế thắng trước MU). Cuối tuần vừa rồi, Leicester City đã xuất sắc ngược dòng đánh bại ông lớn Tottenham 2-1.

Dù phải làm khách của Luton Town nhưng rõ ràng Leicester City xứng đáng được đánh giá cao hơn hẳn: chấp 3/4 và "Bầy cáo" có đủ cơ sở để thắng trận này.

Thông tin đối đầu
- Leicester City thắng 2, hòa 2, thua 2 trên 6 trận đối đầu trước đây.
- Đây là lần đầu tiên Leicester City xếp cửa trên khi làm khách của Luton Town trong khuôn khổ các giải đấu chính thức.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X