Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Ludogorets vs Inter Milan 0h55 ngày 21/2 (Europa League 2019/20)

Thứ Năm 20/02/2020 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Ludogorets vs Inter Milan lúc 0h55 ngày 21/2 (Cúp C2/Europa League 2019/20): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Ludogorets vs Inter Milan 0h55 ngày 212 Europa League 201920 hình ảnh
Ludogorets vs Inter Milan
Nhận định bóng đá Ludogorets vs Inter Milan: 0-2

Tại vòng 1/16 Europa League, Ludogorets không may mắn phải đụng độ với Inter Milan – đối thủ mạnh hơn rất nhiều và đang được nhìn nhận là ứng viên nặng ký cho danh hiệu vô địch. Tại vòng bảng, Ludogorets xếp thứ 2 bảng H và chỉ hơn đội xếp sau đúng 1 điểm.

Trong khi đó, Inter Milan chỉ đứng thứ 3 tại vòng bảng Champions League nên phải xuống chơi ở Europa League tuy nhiên cần lưu ý rằng, Inter nằm cùng bảng với hai đối thủ mạnh là Barcelona vs Dortmund nên việc phải đứng thứ 3 cũng chẳng phải thành tích gì quá tệ hại nhất là khi họ đã vài năm không được tham dự sân chơi danh giá đó.

Trận này, Inter Milan xứng đáng nằm cửa trên và chấp 3/4 bất chấp phải làm khách trên đất Bulgaria. Hiện tại Inter đang gặp đôi chút vấn đề về mặt phong độ. Họ thua Napoli ngay trên sân nhà ở bán kết Coppa Italia và sau đó thất bại trong trận cầu quan trọng với Lazio tại Serie A, khiến Nerazzurri từ ngôi đầu rớt xuống vị trí thứ 3 (sau Juventus vs Lazio).

Do đó vào thời điểm này, HLV Conte quá hiểu cần phải đánh bại đối thủ vừa tầm Ludogorets để xốc dậy tinh thần cho Nerazzurri, tránh tiếp tục suy sụp. Thực tế Ludogorets là đối thủ khá dễ chịu. Còn nhớ tại vòng bảng, Ludogorets từng thua cả 2 lượt trận trước Espanyol – CLB hiện thuộc nhóm cuối BXH La Liga mà Inter bây giờ dù sao cũng ở nhóm đầu Serie A, giải đấu cùng hạng với La Liga. Nói một cách khác, Ludogorets chắc chắn không tránh khỏi sợ sệt khi chạm trán các đội bóng đến từ những giải đấu hàng đầu khu vực.

Ngoài ra, Inter Milan còn khá có duyên với mức chấp 3/4 trên sân khách khi toàn thắng 4 trận gần nhất có TL này. Tổng quan lại, Inter vẫn là lựa chọn khả dĩ hơn so với chủ nhà trận này!

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau trong lịch sử.
* Trong quá khứ Ludogorets từng 4 lần chạm trán với các đại diện của Italia là AC Milan và Lazio, kết quả đội bóng thuộc Bulgaria thắng 1, hòa 1, thua 2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X