Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lucena vs Sevilla 2h00 ngày 16/12 (Cúp Nhà vua TBN 2020/21)

Thứ Ba 15/12/2020 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucena vs Sevilla lúc 2h00 ngày 16/12 (Cúp Nhà vua TBN Tây Ban Nha Copa del Rey 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Lucena vs Sevilla
Lucena vs Sevilla
Nhận định bóng đá hôm nay Lucena vs Sevilla: 0-2

Đây là trận đấu thuộc vòng 1 Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha mùa này nên việc xuất hiện những cặp đấu vô cùng chênh lệch là hết sức bình thường bởi hoàn toàn dựa vào bốc thăm và cũng không có ngoại lệ nào.

Tuy được chơi trên sân nhà song Ciudad de Lucena là đội bóng hoàn toàn vô danh, hoạt động theo mô hình bán chuyên nghiệp và đang chơi ở giải hạng 4 trong khi Sevilla là một tên tuổi của La Liga, một "huyền thoại" của sân chơi Europa League với kỷ lục 6 chức vô địch.

Do đó, Lucena cũng chỉ dám xem cuộc đối đầu với Sevilla là một cơ hội ... kiếm tiền để bù đắp vào khoản ngân quỹ hạn hẹn chứ kể cả nằm mơ họ cũng không dám nghĩ đến việc hạ gục đối thủ đến từ xứ Andalusia.

Tất nhiên ở những trận cầu "có một không hai" như thế này, đội chủ nhà sẽ tung vào sân đội hình tốt nhất và hứa hẹn trình diễn tinh thần thi đấu quyết tâm nhất nhưng chừng đó là không đủ để gây ra bất ngờ bởi đơn giản cách biệt giữa đôi bên là quá lớn.

Trong khi đó, đội khách gần như chắc chắn sẽ chỉ tung đội hình B vì lịch thi đấu quá dày đặc. Sau đây vài ngày họ phải chơi vòng tiếp theo của La Liga nên có muốn cũng chẳng thể tiếp tục tàn phá sức lực của dàn trụ cột vốn đã bị bào mòn đáng kể thời gian qua khi họ phải tham dự cả sân chơi Champions League.

Dẫu vậy, chất lượng chuyên môn của Sevilla vẫn hoàn toàn vượt trội so với đối thủ nên một chiến thắng là điều không mấy khó khăn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X