Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lorient vs PSG 21h00 ngày 31/1 (Ligue 1 2020/21)

Chủ Nhật 31/01/2021 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lorient vs PSG lúc 21h00 ngày 31/1 (Vòng 22 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Lorient vs PSG
Lorient vs PSG

Nhận định bóng đá Lorient vs PSG: 1-4


Nhiều khả năng chuyến làm khách của Lorient sẽ là lần thứ hai từ ngày lên nắm quyền, HLV Pochettino sử dụng bộ tứ Di Maria, Neymar, Mbappe và Icardi trên hàng công. Trong lần đầu tiên xuất hiện cùng nhau dưới triều đại của HLV người Argentina, họ đã kết hợp tạo ra chiến thắng 4-0 trước Montpellier. Mbappe lập cú đúp, hai bàn còn lại thuộc về Neymar và Icardi trong khi Di Maria tham gia kiến tạo.

Với bộ tứ này thì PSG phiên bản Pochettino sẽ vận hành không khác bao nhiêu so với PSG của Tuchel. Trong sơ đồ 4-4-2 (hoặc 4-2-3-1), cặp tiền vệ trung tâm Verratti vs Paredes chịu trách nhiệm cai quản khu trung tuyến còn công việc tổ chức lên bóng, dàn xếp tấn công thuộc về bốn ngôi sao đề cập phía trên. Ở trận thắng Montpellier 4-0, bộ tứ này đã lại tìm được tiếng nói chung hệt như khi Tuchel còn nắm quyền.

Tuy nhiên trận này do Verratti đang nhiễm Covid-19 nên cầu thủ đá cặp với Paredes có thể là Gana Gueye vốn thiên về phòng ngự. Khả năng kiểm soát bóng của PSG hứa hẹn bị suy giảm khi không có Verratti trên sân. Nhưng như vậy thì vai trò của bộ tứ trên hàng công càng trở nên quan trọng.
 
Nói cách khác, tân HLV Pochettino xem ra vẫn chưa để lại được dấu ấn cá nhân nào ở PSG vào thời điểm này. Nhà ĐKVĐ nước Pháp vẫn chỉ cần bộ tứ tấn công chơi đúng sức là thoải mái hủy diệt bất kỳ đối thủ nào tại Ligue 1 mà Lorient từ xưa đến nay có bao giờ xứng tầm với họ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Lorient: Dreyer, Delaplace, Gravillon, Morel, Etienne, Monconduit, Abergel, Chalobah, Boisgard, Moffi, Wissa.
PSG: Rico, Florenzi, Kehrer, Kimpembe, Kurzawa, Gueye, Paredes, Di Maria, Neymar, Mbappe, Icardi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X