Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lokomotiv Moscow vs Leverkusen 0h55 ngày 27/11 (Champions League 2019/20)

Thứ Ba 26/11/2019 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Lokomotiv Moscow vs Leverkusen lúc 0h55 ngày 27/11 (Bảng D cúp C1 châu Âu/Champions League 2019/20): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Lokomotiv Moscow vs Leverkusen 0h55 ngày 2711 Champions League 201920 hình ảnh
Lokomotiv Moscow vs Leverkusen
Nhận định bóng đá Lokomotiv Moscow vs Leverkusen: 1-1

Rơi vào bảng D có sự góp mặt của 2 ông lớn Juventus và Atletico Madrid, Lokomotiv và Leverkusen đều hiểu cơ hội cạnh tranh 2 tấm vé dự vòng 1/8 chỉ tồn tại về mặt lý thuyết. Thực tế, sau 4/6 lượt trận, 2 đội bóng này mới chỉ kiếm vẻn vẹn 3 điểm. Dù họ chưa hết cơ hội bởi Atletico đứng thứ 2 mới có 7 điểm (Juventus đã chính thức qua vòng bảng với 10 điểm) song có lẽ chẳng đội nào dám mơ cao sang.

Mục tiêu thiết thực nhất là vị trí thứ 3 để được xuống chơi ở Europa League. Lượt đi, Lokomovic xuất sắc giành chiến thắng 2-1 ngay trên đất Đức. Như vậy, nếu đại diện Nga thắng tiếp trận lượt về này thì họ sẽ chính thức đứng thứ 3 chung cuộc (lúc đó họ sẽ hơn 3 điểm và hơn chỉ số đối đầu trực tiếp trước lượt trận cuối). Dẫu vậy, Leverkusen vẫn nằm cửa trên ở trận lượt về này (chấp 1/2). Lượt trận thứ 4, đại diện Bundesliga đã xuất sắc đánh bại Atletico Madrid với tỷ số 2-1 trên sân nhà.

Xét phong độ, đội bóng Đức cũng tỏ ra nhỉnh hơn khi thầy trò Peter Bosz chỉ thua 1/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 3). Song thi đấu tại nước Nga chưa bao giờ là thử thách dễ dàng với mọi đội bóng. Ngoài việc phải di chuyển một quãng đường dài, thì Leverkusen còn phải đối mặt với sự khắc nghiệt đặc trưng của thời tiết mùa đông tại xứ Bạch Dương. Thêm vào đó bản lĩnh sân khách của Leverkusen còn thấp: thua 4/6 trận xa nhà gần nhất trên mọi đấu trường.

Về mặt lực lượng, Lokomotiv thiếu vắng 2 chủ lực là Joao Mario và Jefferson Farfan nhưng Leverkusen cũng dính tổn thất không nhỏ về nhân sự. Với lợi thế sân nhà, nếu không thể thắng thì Lokomotiv ít nhất cũng cần một kết quả hòa để tiếp tục duy trì lợi thế trong cuộc đua giành vị trí thứ 3.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Ở lượt đi, Lokomotiv Moscow giành chiến thắng 2-1 trên sân của Leverkusen.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Lokomotiv Moscow: Vắng Joao Mario, Jefferson Farfan, Boris Rotenberg và Luka Djordjevic (chấn thương); Khả năng ra sân của Vedran Corluka còn bỏ ngỏ.

- Leverkusen: Vắng Mitchell Weiser, Julian Baumgartlinger, Joel Pohjanpalo, Daley Sinkgraven (chấn thương) và Nadiem Amiri (treo giò); Khả năng ra sân của Kai Havertz còn bỏ ngỏ.
Nhận định Lokomotiv Moscow vs Leverkusen 0h55 ngày 2711 cúp C1 hình ảnh
Xếp hạng tại bảng D Champions League 2019/20 sau 4 lượt trận

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X