Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lokomotiv Moscow vs Juventus 0h55 ngày 7/11 (Champions League 2019/20)

Thứ Tư 06/11/2019 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Lokomotiv Moscow vs Juventus lúc 0h55 ngày 7/11 (Bảng D cúp C1 châu Âu/Champions League 2019/20): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Lokomotiv Moscow vs Juventus: 1-2

Ronaldo đang cùng với huyền thoại Raul nắm giữ kỷ lục ghi bàn vào 33 đội bóng khác nhau ở sân chơi Champions League. Do đó, nếu tiền đạo người Bồ Đào Nha sút tung lưới Lokomotiv Moscow ở màn so tài đêm nay, anh sẽ đi vào lịch sử của sân chơi danh giá nhất châu Âu.

Cơ hội để Ronaldo ghi bàn vào lưới Lokomotiv Moscow và lập kỷ lục là rất sáng vì tiền đạo người Bồ Đào Nha có hiệu suất ghi bàn tương đối tốt. Ngoài ra, anh cũng nhận được sự trợ giúp của các đồng đội như Dybala, Higuain, những cầu thủ đang có phong độ tốt.
Lokomotiv Moscow vs Juventus 0h55 ngày 711 Champions League 201920 hình ảnh
Lokomotiv Moscow vs Juventus

Hiện tại, Lokomotiv Moscow mới có được 3 điểm/3 trận đấu, đứng vị trí thứ 3 bảng của bảng D. Nếu muốn giành vé đi tiếp, đại diện của xứ sở bạch dương buộc phải giành chiến thắng trước Juventus và những trận đấu còn lại của vòng bảng nên nhiều khả năng họ sẽ phải chơi tấn công.

Thực tế, đây không phải là lối chơi sở trường của Lokomotiv Moscow, nhất là khi đại diện của nước Nga đang phải chinh chiến ở đấu trường châu Âu. Tuy nhiên, ở thời điểm này, HLV Yuri Semin và các học trò không còn lựa chọn nào khác.

Khi Lokomotiv Moscow chơi tấn công, cơ hội chiến thắng của Juventus sẽ cao hơn. Bởi ngoài việc vận hành lối chơi tấn công sở trường theo triết lý “Sarri-ball” thì “Lão bà” cũng có thể trừng phạt đối phương bằng những pha phản công thần tốc.

Đây là trận đấu mà Lokomotiv Moscow được chơi trên sân nhà nên thầy trò HLV Yuri Semin sẽ làm hết sức để gây khó khăn cho Juventus. Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Sarri của đội khách cũng ý thức được điều này.

HLV Sarri cho biết: “Thật khó khăn khi đối thủ của mình đang đứng ở vị trí thấp trên bảng xếp hạng. Ở trong tình huống như thế này, trận đấu sẽ được quyết định bởi sự tỏa sáng của các cá nhân. May mắn cho Juventus là chúng tôi có một số cầu thủ tuyệt vời nếu họ chơi như ở trận lượt đi, chúng tôi sẽ ổn. Tôi nghĩ rằng, ở trận đấu này, Lokomotiv Moscow sẽ thể hiện bộ mặt khác, chơi tấn công nhiều hơn”.

Lokomotiv Moscow bị dồn vào thế chân tường, HLV Yuri Semin cũng tuyên bố sẽ làm hết sức để đội nhà giành điểm trước Juventus. Do đó, “Bà đầm già” thành Turin được dự đoán có trận đấu không dễ dàng. Tuy nhiên, với đội hình chất lượng, phong độ cao và lịch sử đối đầu ấn tượng thì nếu thi đấu đúng sức, Juventus hoàn toàn có thể rời nước Nga với 3 điểm trong tay.

LỰC LƯỢNG
- Lokomotiv Moscow: Jefferson Farfán, Boris Rotenberg và Luka Djordjevic; Anton Miranchuk và Fedor Smolov để ngỏ khả năng ra sân.
- Juventus: Giorgio Chiellini, Marko Pjaca và Mattia Perin chấn thương; Juan Cuadrado bị treo giò.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Lokomotiv Moscow thua 8 trong 10 trận gần nhất ở Champions League.
- Juventus vẫn duy trì thành tích bất bại ở mùa giải năm nay trên mọi đấu trường.
- Juventus toàn thắng ở 3 lần so tài trước đây với Lokomotiv Moscow.
Nhận định Lokomotiv Moscow vs Juventus 0h55 ngày 711 cúp C1 hình ảnh
Xếp hạng tại bảng D Champions League 2019/20

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X