Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lokomotiv Moscow vs Atletico Madrid 2h00 ngày 2/10 (Champions League 2019/20)

Thứ Ba 01/10/2019 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Lokomotiv Moscow vs Atletico Madrid lúc 2h00 ngày 2/10 (Bảng D cúp C1 châu Âu/Champions League 2019/20): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Lokomotiv Moscow vs Atletico Madrid 2h00 ngày 210 Champions League 201920 hình ảnh
Lokomotiv Moscow vs Atletico Madrid
Nhận định bóng đá Lokomotiv Moscow vs Atletico Madrid: 0-2

Rơi vào bảng đấu có 2 tên tuổi lớn Juventus lẫn Atletico Madrid, Lokomotiv Moscow thừa hiểu cơ hội đi tiếp là rất hẹp. Dù đang tạm dẫn đầu bảng D sau lượt trận đầu tiên nhưng lợi thế đó của đội bóng Nga rất mong manh bởi lượt trận mở màn họ chỉ gặp Leverkusen không được đánh giá cao bằng hai đối thủ trên trong khi Atletico Madrid và Juventus phải chạm trán (hòa).

Dù đã xuất sắc giành chiến thắng ngay trên đất Đức nhưng thử thách mang tên Atletico còn khủng khiếp hơn nhiều với Lokomotiv Moscow. Đại diện của La Liga chất lượng và đẳng cấp hơn nhiều Leverkusen, lại quá dày dạn kinh nghiệm trận mạc ở đấu trường Champions League và những năm gần đây thường xuyên đạt thành tích cao (vào bán kết hay vào chung kết).

Chẳng thế mà dù có lợi thế sân nhà và khởi đầu hoàn hảo trước Leverkusen mà trận này, Lokomotiv Moscow vẫn bị đánh giá thấp hơn. Thậm chí Atletico Madrid chấp đến 3/4, mức TL cao hơn lần 2 đội chạm trán gần nhất tại Europa League mùa trước (Atletico Madrid chỉ chấp 1/2 trong chuyến làm khách tại Moscow).

Thực tế, Atletico Madrid đều thắng đậm trong cả 2 lần đối đầu gần nhất với Lokomotiv Moscow. Xét theo TLCA, đội bóng Nga không đáng tin cậy: thua 4/6 trận sân nhà mới đây.

Trong khi đó, Atletico Madrid lại tỏ ra rất có duyên với mức chấp 3/4 trên sân khách. Cụ thể 4 chuyến hành xa nhà gần nhất (chỉ tính chính thức) mà Atletico Madrid phải chấp 3/4, họ thắng 3 và hòa 1. Chính vì vậy, Atletico Madrid sẽ thắng vào đêm nay.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
* Trong 3 lần gặp nhau trước đây, Lokomotiv Moscow hòa 1 và thua 2.
* Tổng cộng Lokomotiv Moscow từng 16 lần đụng độ với các CLB của Tây Ban Nha tại Cúp châu Âu, kết quả họ thắng 2, hòa 3 và thua tới 11 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
* Lokomotiv Moscow: Farfán, Rotenberg và Anton Miranchuk chấn thương trong khi Aleksey Miranchuk và Lysov không hoàn toàn sung sức.
* Atletico Madrid: Sime Vrsaljko vắng mặt vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X