Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lokomotiv Moscow vs Atletico Madrid 0h55 ngày 4/11 (UEFA Champions League 2020/21)

Thứ Ba 03/11/2020 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Lokomotiv Moscow vs Atletico Madrid lúc 0h55 ngày 4/11 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Lokomotiv Moscow vs Atletico Madrid
Lokomotiv Moscow vs Atletico Madrid
Nhận định bóng đá Lokomotiv Moscow vs Atletico Madrid: 1-3

Atletico Madrid đã khởi đầu Champions League mùa này bằng thất bại nặng nề 0-4 trước nhà ĐKVĐ Bayern Munich. Nhưng đến lượt trận thứ 2 khi được chạm trán RB Salzburg (Áo) vừa sức hơn, đội bóng thủ đô TBN đã có thắng lợi quan trọng 3-2. Lượt trận thứ 3 này, Atletico phải làm khách song đối thủ Lokomotiv Moscow cũng chẳng hơn gì Salzburg. Thêm một chiến thẳng sẽ khẳng định tư cách đội mạnh thứ 2 bảng A mà giới chuyên môn dành cho Atletico trước khi vòng bảng khởi tranh.

Mục tiêu đó hoàn toàn nằm trong tầm tay của Atletico Madrid bởi xét về đẳng cấp, thực lực lẫn kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu, họ tỏ ra vượt trội so với đại diện xứ Bạch Dương, thậm chí đủ sức chinh phục mức chấp 1 1/4 (phải thắng với cách biệt từ 2 bàn trở lên).

Sau trận thua Bayern Munich 0-4, đội quân của HLV Simeone đã có sự khởi sắc đáng kể trên hàng tấn công. Chẳng thế mà 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Atletico đã ghi 8 bàn thắng và kết quả đều thắng về chuyên môn lẫn vượt qua tỷ lệ châu Á (TLCA).

Tất nhiên, làm khách tại Nga (hoặc Ukraine) chưa bao giờ là thử thách dễ dàng với những đội bóng đến từ các quốc gia khác ở châu Âu bởi điều kiện thời tiết khắc nghiệt đặc trưng. Cần nhớ rằng lượt trận trước, nhà ĐKVĐ Bayern Munich cũng chỉ thắng tối thiểu 2-1 trên sân của Lokomotiv Moscow. Nhưng cũng chính vì thế mà mức chấp 1 1/4 lại càng giúp Atletico trở thành lựa chọn sáng giá.

Để vớt vát hy vọng giành quyền đi tiếp hoặc ít ra là chiếm vị trí thứ 3 để được xuống chơi ở Europa League, Lokomotiv hẳn sẽ phải mạo hiểm dồn lên tấn công trước Atletico Madrid bởi được chơi trên sân nhà. Song như thế, đội bóng Nga rất dễ mắc bẫy phản công vốn đã trở thành nét đặc sắc của Atletico phiên bản Simeone.

Vào thời điểm này, Lokomotiv Moscow cũng không có được phong độ tốt nhất. Sau trận hòa Salzburg ở lượt mở màn bảng A Champions League 2020/21, đội bóng thủ đô nước Nga đã thua liền 3 trận và trận nào cũng thủng lưới 2 lần. Ngoài trận thua Bayern thì họ còn thất bại cũng với tỷ số 1-2 ở giải quốc nội.

Quá khứ cũng đứng về phía Atletico Madrid khi 4 màn chạm trán Lokomotiv Moscow gần nhất ở các cúp châu Âu, họ đều thắng cách biệt.

THÔNG TIN BÊN LỀ

- Atletico Madrid toàn thắng 4 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội, trong đó chỉ để thủng lưới 1 bàn và ghi 12 bàn

- Lokomotiv toàn thua 3 trận gần đây trên mọi đấu trường cùng với tỷ số 1-2

-  2 trận vòng bảng đội bóng nước Nga mới giành vỏn vẹn 1 điểm

- Atletico Madrid đang có mạch 3 trận gần nhất toàn thắng

Thông tin lực lượng

Lokomotiv: Mikhail Lysov chấn thương
Atletico Madrid: Yannick Carrasco và Sime Vrsaljko chấn thương. Saul không hoàn toàn sung sức. Suarez trở lại đội hình chính

Đội hình dự kiến

Lokomotiv: Guilherme; Rybus, Murilo, Corluka, Zhivoglyadov; Krychowiak, Kulikov, Ignatjev; Miranchuk, Ze Luis, Smolov
Atletico Madrid: Oblak; Trippier, Savic, Gimenez, Lodi; Correa, Llorente, Torreira, Koke; Felix, Suarez

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X