Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Liverpool vs Napoli 23h00 ngày 28/7 (Giao hữu hè 2019)

Chủ Nhật 28/07/2019 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool vs Napoli lúc 23h00 ngày 28/7 (Giao hữu hè 2019): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Liverpool vs Napoli 23h00 ngày 287 Giao hữu hè 2019 hình ảnh
Liverpool vs Napoli

Nhận định Liverpool vs Napoli: 2-3


Liverpool đã khởi đầu mùa hè 2019 bằng những kết quả khá tích cực: đè bẹpTranmere Rovers với tỷ số 6-0. và đánh bại Bradford City với tỷ số 3-1.

Nhờ vậy, The Kop đầy tự tin lên đường sang Mỹ bắt đầu chuyến du đấu trước mùa giải. Tuy nhiên, tại đây thầy trò Juergen Klopp liên tục phải nhận thất bại khi chạm trán các đối thủ mạnh hơn. Họ lần lượt thua Dortmund 2-3 rồi thất bại 1-2 trước Sevilla. Mới nhất họ chỉ có được trận hoà 2-2 dù đối thủ chỉ là Sporting Lisbon.

Sự mệt mỏi do phải đá giao hữu liên tục mà lực lượng của đội 1 bị thiếu hụt dần hể hiện rõ ở nhà ĐKVĐ Champions League. Chỉ có 14 gương mặt của đội 1 tham dự tour du đấu Hè. Còn lại, HLV Klopp phải sử dụng nhiều cầu thủ trẻ của đội 1. Dàn trụ cột như Sadio Mane, Mohamed Salah, Alisson, Roberto Firmino đến giờ vẫn chưa tập trung trở lại sau khi làm nghĩa vụ với ĐTQG ở các giải đấu quốc tế mùa hè này. Bởi vậy hàng công The Klopp trở nên yếu đi trông thấy. Không phủ nhận các tài năng trẻ như Harry Wilson, Rhian Brewster đã rất cố gắng thi đấu nhưng rõ ràng họ còn quá non và có độ vênh lớn về mặt trình độ, đẳng cấp.

Vấn đề thiếu quân của Klopp càng trầm trọng hơn khi vài gương mặt khác dính chấn thương. Xherdan Shaqiri hay Naby Keita đã có thể trở lại tập luyện song chưa đủ thể lực để ra sân trận này. Nathaniel Clyne thì chấn thương nặng và đã được trở về Anh điều trị. Yasser Larouci, Alex Oxlade-Chamberlain cũng nhiều khả năng sẽ tiếp tục vắng mặt.

Tất cả càng khiến Klopp thêm đau đầu. Đội hình ra sân của Liverpool trước Napoli vẫn có thể bao gồm những "sao hạng A" như Van Dijk, Alexander-Arnold, Jordan Henderson… Tuy nhiên, họ có vẻ đã mệt mỏi và Klopp cũng chẳng có nhiều phương án dự phòng.

Về phía Napoli, họ thực ra cũng không chơi tốt ở loạt trận giao hữu mùa Hè. Thầy trò Carlo Ancelotti đã thua Benevento 1-2 và vừa để đối thủ Cremonese (hạng 2 Italia) cầm hoà 3-3.

Tuy nhiên, Napoli lại có lợi thế so với Liverpool về mặt lực lượng. Ngoại trừ vài cái tên như Allan, Adam Ounas, David Ospina hay Kalidou Koulibaly vẫn đang trong kỳ nghỉ Hè, Carletto sẽ có trong tay đội hình ưng ý nhất, đặc biệt là bộ ba tấn công Lorenzo Insigne, Arkadiusz Milik và Dries Mertens.

Ngoài ra, mùa trước Napoli từng chơi rất hay trước Liverpool khi 2 đội chung bảng ở Champions League. Họ đánh bại The Kop 1-0 trên trên sân nhà. Còn tại Anfield, nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Alisson, đội bóng Anh đã không thể trả nợ thành công. Napoli đủ sức khiến Liverpool nhận một kết quả buồn nữa trên đất Mỹ.

THÔNG TIN
Liverpool thắng 10, thua 7/20 trận gần nhất theo kèo châu Á.
12/20 trận gần nhất của Liverpool có tổng bàn thắng là số chẵn.
18/20 trận gần nhất của Liverpool có ít nhất 1 bàn hiệp 1.
Napoli thắng 8, thua 12/20 trận gần nhất theo kèo châu Á.
17/20 trận gần nhất của Napoli có tối thiểu 1 bàn ở hiệp 1.
Cả 5 trận giao hữu của Liverpool trong mùa Hè 2019 tính tới nay đều có tối thiểu 2 bàn thắng trong hiệp 1.
4/5 lần đối đầu gần nhất giữa Liverpool và Napoli chỉ có tối đa 7 quả phạt góc mỗi trận.

ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 3 bàn thắng
15/20 trận gần nhất của Liverpool có tối thiểu 3 lần lưới rung. 15/20 trận gần nhất của Napoli có kịch bản tương tự. Trận này cũng sẽ có ít nhất 3 bàn thắng.

Nhận định bóng đá luôn hấp dẫn trên Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X