Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Liverpool vs Leeds (02h45 ngày 24/2): Thời cơ rút ngắn

Thứ Tư 23/02/2022 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với cú sảy chân của Man City cuối tuần rồi, thầy trò Jurgen Klopp biết rằng cơ hội đã mở ra. Dưới đây là những nhận định Liverpool vs Leeds đá bù vòng 19 Premier League.

Nhận định Liverpool vs Leeds: Cơ hội bám đuổi

Đang thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng, Man City bất ngờ ngã ngựa ngay trên sân nhà khi để thua Tottenham với tỷ số 3-2. Điều đó khiến khoảng cách 6 điểm với Liverpool vẫn được giữ nguyên, nhưng đoàn quân Jurgen Klopp có trong tay 1 trận chưa thi đấu. Và giờ là thời điểm để Liverpool tận dụng trận đá bù nhằm rút ngắn cách biệt.

Ở trận đấu gần nhất, Liverpool đã thắng toát mồ hôi Norwich với tỷ số 3-1. Nỗ lực của Salah và Mane, cũng như bàn thắng của tân binh Luis Diaz đã khiến The Kop hưởng niềm vui chiến thắng. Sau trận, hy vọng bám đuổi Man City bất ngờ mở ra và khả năng cạnh tranh ngôi vô địch Premier League vẫn còn nguyên.

Liverpool vs Norwich
Liverpool  bại Norwich 3-1

Nhưng theo Klopp, cuộc chiến quan trọng nhất vào thời điểm này sẽ là trận đấu với Leeds. Ngay trước mắt, Liverpool không thể suy nghĩ quá nhiều tới cuộc đua tháng 5 mới kết thúc. Sau trận đấu này, họ sẽ đá chung kết Carabao Cup với Chelsea khi chỉ được nghỉ ngơi 2 ngày.

Kể từ đầu mùa, thành tích đá sân nhà của Liverpool là rất ấn tượng. Họ chưa để thua bất kỳ trận nào tại Anfield trên mọi mặt trận, và mới thắng 8 trận gần nhất. Một đối thủ ngây thơ như Leeds có thể trình diễn một điều gì đó, nhưng không phải CLB có khả năng khiến Liverpool nhận thất bại đầu tiên mùa này.

Cuối tuần qua, thầy trò Bielsa đã có nửa đầu hiệp 2 chơi đầy quả cảm trên sân nhà, khi kéo trận đấu với Man United trở về vạch xuất phát dù bị dẫn trước 2-0. Tuy nhiên, trái ngược với màn trình diễn trên hàng tấn công, hàng thủ của họ liên tục để lộ ra những khoảng trống và dễ dàng nhận thêm những bàn thua.
 

Leeds vs MU
Leeds thua thảm trong trận tiếp đón MU vừa qua

Lúc này, Leeds đã rơi xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng, và chỉ 5 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ. Họ đã thua 3/4 vòng đấu gần nhất và vẫn đang tìm kiếm trận đầu tiên giữ sạch lưới kể từ đầu năm 2022.

Những trận đấu có sự góp mặt của Leeds luôn được đảm bảo về tính giải trí, khi luôn có những bữa tiệc bàn thắng dành tặng các cổ động viên. Tuy nhiên, sự hiệu quả và tính thực dụng là những gì CLB này không sở hữu. Trong chuyến làm khách lành ít dữ nhiều tới Anfield, nhiều khả năng điều tương tự cũng sẽ xảy ra.

Nhận định Liverpool vs Leeds đá bù vòng 19 Premier League nghiêng về một chiến thắng cho đội chủ nhà.

Liverpool vs Leeds Ngoại hạng Anh
Nhận định Liverpool vs Leeds Ngoại hạng Anh

Thông tin bên lề

Liverpool thắng 7 trận sân nhà gần nhất.

Liverpool thắng 8/10 trận đối đầu Leeds gần nhất trên mọi mặt trận.

Liverpool ghi ít nhất 2 bàn/trận, trong 4 lần tiếp đón Leeds gần nhất.

Leeds thủng lưới ít nhất 3 bàn/trận trong 3 vòng đấu gần nhất.

Phong độ gần nhất của Liverpool

Liverpool vs Leeds
 

Phong độ gần nhất của Leeds

Liverpool vs Leeds
 

Thành tích đối đầu

Liverpool vs Leeds
 

Tỷ lệ Liverpool vs Leeds

 

Liverpool vs Leeds
 

Tình hình lực lượng

Liverpool thiếu vắng Firmino và Jota.

Leeds không có sự phục vụ của Koch, Bamford, Phillips, Cooper và Hjelde.

Đội hình dự kiến

Liverpool vs Leeds
 

Dự đoán kết quả Liverpool vs Leeds

3-0

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X