Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Liverpool vs Chelsea (23h30 ngày 28/8): Đại chiến người khổng lồ

Thứ Bảy 28/08/2021 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào đêm nay, trận cầu tâm điểm nước Anh sẽ diễn ra giữa 2 CLB toàn thắng từ đầu mùa. Dưới đây là những nhận định Liverpool vs Chelsea vòng 3 Premier League.
Trực tiếp bóng đá Liverpool vs Chelsea 23h30 ngày 28/8 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá Liverpool vs Chelsea 23h30 ngày 28/8 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Trong bối cảnh Man City và Man Utd đều có những vấn đề riêng chưa thể giải quyết, Liverpool và Chelsea đang nổi lên như hai ứng cử viên hàng đầu vô địch Ngoại...

Nhận định Liverpool vs Chelsea: Tranh ngôi đầu bảng

Cùng với Tottenham, Liverpool vs Chelsea là 2 đại gia toàn thắng sau 2 trận mở màn. Ngôi vô địch không được định đoạn trong 2 vòng đầu tiên, nhưng một sự khởi đầu hoàn hảo sẽ giúp các CLB có lợi thế rất lớn trong chặng đua phía trước.

Chelsea mới khép lại vòng 2 bằng chiến thắng thuyết phục trước Arsenal, trong ngày trở lại của Romelu Lukaku. Tiền đạo người Bỉ đã ghi bàn mở tỷ số và chứng tỏ giá trị 97,5 triệu bảng của mình. Lukaku cũng cho thấy anh là mảnh ghép còn thiếu của Chelsea, CLB được xem như không có tiền đạo đáng tin cậy ở mùa giải năm ngoái.

Giữa tuần qua, Chelsea cũng đón tin mừng khi những ngôi sao của họ được vinh danh sau mùa giải cực kỳ thành công. N’Golo Kante giật giải tiền vệ hay nhất, Edouard Mendy là thủ môn hay nhất, còn Jorginho được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của UEFA. Tất nhiên, Chelsea không muốn chào đón những danh hiệu cao quý đó bằng một thất bại.

Jorginho Kante
Cặp tiền vệ của Chelsea, Jorginho và Kante được vinh danh

Phía trước sẽ là đợt hội quân ĐT quốc gia và các CLB đều muốn bung sức trước khi tạm nghỉ 2 tuần. Thomas Tuchel cũng muốn xem cơ hội của Chelsea mùa giải này lớn đến đâu, sau tuyên bố chỉ hy vọng vào Top 4 và bám kịp Man City, Man United và Liverpool.

Bên kia chiến tuyến, dù không có sự bổ sung đáng kể như Chelsea, nhưng đội hình của Liverpool đã hoàn thiện. Mùa hè vừa qua, họ chỉ đem về tân binh nơi hàng thủ là Konate, đồng thời gia hạn hợp đồng với các trụ cột Alexander-Arnold, Van Dijk, Robertson, Alisson hay Fabinho. Thực tế, Liverpool mạnh hơn mùa bóng trước với hàng loạt trụ cột bình phục chấn thương, quan trọng nhất là Van Dijk. 

Van Dijk trở lại sau chấn thương dây chằng
Van Dijk trở lại sau chấn thương dây chằng

Cú tăng tốc vào cuối mùa giải năm ngoái cho thấy Lữ đoàn đỏ dù trong tình cảnh nào cũng không thể bị xem thường. Năm nay khi đón chào lực lượng mạnh mẽ quay trở lại, họ sẽ tiếp tục chiến đấu để giành lấy ngôi vị cao nhất. Cuộc chiến giữa Van Dijk vs Lukaku được cho là định đoạt tới kết quả của trận đấu vào đêm nay.

Nơi tuyến giữa, Liverpool có phần lép vế so với đối thủ, nhưng hàng tấn công của họ cũng rất uy tín với sự xuất sắc của Mohamed Salah và phong độ của Diogo Jota. Trong 7 trận gần nhất giải Ngoại hạng, Liverpool toàn thắng, ghi ít nhất 2 bàn/trận. Tuy nhiên, Chelsea cũng không kém cạnh với 9/10 trận sân khách gần nhất bất bại.

Nhận định Liverpool vs Chelsea vòng 3 Premier League nghiêng về một kết quả cân bằng, với những gì cả 2 đội đã thể hiện tới thời điểm này.

Liverpool vs Chelsea 23h30 ngày 28/8
Nhận định Liverpool vs Chelsea vòng 3 Premier League

Video Chelsea tập luyện vòng 3 Ngoại Hạng Anh 2021

 Chelsea tập luyện vòng 3 Ngoại Hạng Anh 2021

Thông tin bên lề 

  • Liverpool thắng 7 trận gần nhất tại Premier League.
  • Liverpool giữ sạch lưới 4 trận gần nhất Premier League.
  • Chelsea bất bại 9/10 trận sân khách gần nhất Premier League.

Xem thêm:

 

 

Tình hình lực lượng

Liverpool thiếu vắng Curtis Jones và James Milner. Khả năng ra sân của Fabinho còn bỏ ngỏ.

Chelsea không có sự phục vụ của Loftus-Cheek và Pulisic vì Covid.

Đội hình dự kiến Liverpool vs Chelsea
 

Đội hình Liverpool vs Chelsea dự kiến(28/8/2021)
 

Dự đoán tỷ số Liverpool vs Chelsea: 2-2




Nhận định Man City vs Arsenal (18h30 ngày 28/8): Thêm một thất bại cho Pháo thủ?Nhận định Man City vs Arsenal (18h30 ngày 28/8): Thêm một thất bại cho Pháo thủ?
Nhận định Man City vs Arsenal nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, bóng chưa lăn song giới chuyên môn đều cho rằng Pháo thủ sẽ phải nhận thêm một thất bại.
Fergie Time trên sân cỏ, Fergie Time trên phiên chợ hèFergie Time trên sân cỏ, Fergie Time trên phiên chợ hè
Tối qua (27/8), Man United đã thực hiện cú áp phe ấn tượng nhất mùa hè này khi đem về Cristiano Ronaldo từ Juventus.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X