Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Liverpool vs Barca 23h15 ngày 06/08 ICC 2016

Thứ Bảy 06/08/2016 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu Liverpool vs Barcelona lúc 23h15 ngày 06/08 thuộc giải giao hữu International Champions Cup ICC 2016.

Đội bóng xứ Catalan vẫn chưa thể có đội hình tốt nhất do Neymar bận tham dự Olympic và một số tân binh chất lương chưa đảm bảo thể lực cũng như độ ăn ý song Barcelona vẫn khiến nhiều đội bóng phải lo sợ.

Cho dù mũi đinh ba tấn công thương thừa khuyết Neymar song chỉ cần hai cái tên còn lại MessiSuarez cũng đủ để Barcelona vùi dập mọi hàng thủ. Chỉ cần nhìn vào màn trình diễn ở hai trận đấu giao hữu mới đây là sẽ rõ. Cụ thể, thầy trò Luis Enrique dễ dàng vượt qua hai nhà vô địch của Scotlan Celtic và Nhà đương kim vô địch NHA Leicester với các tỷ số cách biệt 3-1 và 4-2.
Liverpool vs Barca Barcelona 23h15 ngay 0608 giai giao huu International Champions Cup ICC 2016 hinh anh
 


Đêm nay, Barcelona sẽ có trận giao hữu thứ hai trong khuôn khổ giải giao hữu ICC 2016 với Liverpool. So với hai cái tên vừa đánh bại là Celtic và Leiceseter, Liverpool sẽ là thuốc thử “khó nuốt” nhưng với Barcelona – đang có phong độ vào phom, kịch bản đội chủ sân Camp Nou có thêm một chiến thắng trong mùa hè năm nay không khiến nhiều người phải bất ngờ.

Cũng cần nhắc thêm, Liverpool ở thời điểm này vẫn chưa thực sự khiến nhiều người chơi an tâm. Đội quân của Jurgen Klopp khởi đầu chuyến đu đấu hè đầy ấn tượng với 4 trận thắng liên tiếp. Nhưng với những người chơi kỹ tính thì từng đó là chưa đủ bởi đối thủ Liverpool đối mặt chỉ là những đội bóng không tên tuổi. Ngay sau khi gặp những đối thủ kị dơ và đẳng cấp hơn, The Kop bắt đầu để lộ những yếu điểm trong lối chơi hay tấm lý. Ở 3 trận du đấu tại Mỹ sau đó, Liverpool chỉ có thêm 1 trận thắng trước AC Milan còn lại họ có 2 trận thua trước Roma và Chelsea.

Ngoài phong độ thất thường, thêm một điểm nữa khiến người chơi có chút lương lự bởi đội bóng thành phố cảng không có được thể lực tốt nhất khi vừa mới trở về Anh sau chuyến du đấu dài ngày tại xứ cờ hòa. Trái lại, thể lực của Barcelona không bị hoa mòn quá nhiều khi họ chỉ loanh quanh giao tại châu Âu.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Liverpool (4-1-4-1): Mignolet; Arnold, Lovren, Klavan, Milner; Henderson; Mané, Lallana, Wijnaldum, Coutinho; Sturridge
Barcelona (4-3-3): Masip; Vidal, Marlon, Mathieu, Camara; D. Suárez, Roberto, Turan; Messi, L. Suárez, Munir
Dự đoán chuyên gia: 2-4
Chọn: Barcelona -1 và Tài

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X