Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Liverpool vs Atletico Madrid (3h00 ngày 4/11): The Kop chưa dừng lại

Thứ Tư 03/11/2021 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool vẫn đang duy trì mạch trận bất bại xuyên suốt từ đầu mùa giải tới giờ. Nếu giành chiến thắng ở trận đấu tới, Liverpool sẽ hoàn tất sớm chiến dịch Champions League với tấm vé đi tiếp và nhiều khả năng là ngôi đầu bảng. Chính vì vậy, chắc chắn thầy trò Klopp sẽ thi đấu cực kỳ quyết tâm.

Anfield khỏa lấp những nhược điểm

Liverpool đã trình diễn khả năng tấn công ấn tượng trong trận lượt đi trên sân Wanda Metropolitano. Những bàn thắng của Salah và Keita trong 13 phút đầu trận giúp The Kop có lợi thế từ rất sớm. Tuy nhiên, cú đúp bất ngờ của Griezmann kéo trận đấu về thế cân bằng. Dù vậy, Griezmann sau đó phải nhận thẻ đỏ và cuối trận thì Liverpool đã tìm được bàn thắng quyết định từ chấm penalty của Salah.

Video Liverpool vs Brighton: Henderson ghi bàn từ rất sớm

Hàng tiền vệ Liverpool bắt đầu gặp những vấn đề



Cuối tuần qua, kịch bản tương tự cũng xảy đến khi Liverpool tiếp đón Brighton. Họ cũng có 2 bàn thắng sớm nhưng bất ngờ để đối thủ gỡ hòa 2-2. Chỉ có điều, trong một ngày Salah tịt ngòi thì Liverpool cũng đành chịu mất điểm chung cuộc.
Trận hòa đó khiến Liverpool bị cản lại trong cuộc đua vô địch với Chelsea. Tuy nhiên, đội bóng thành phố cảng vẫn đứng sừng sững ở bảng tử thần Champions League. Với 3 chiến thắng thuyết phục sau 3 lượt trận đầu tiên, Liverpool đang dẫn đầu và tạo được khoảng cách lên đến 5 điểm với các đội xếp sau. The Kop có thể hoàn tất sớm chiến dịch Champions League nếu như giành được 3 điểm trọn vẹn trước Atletico tại Anfield.

Hiện tại, Liverpool đang có chuỗi 24 trận bất bại trên mọi đấu trường. Đội bóng vùng Merseyside cũng đã ghi được ít nhất 2 bàn trong 12 trận gần nhất. Anfield đã lấy lại được sức mạnh vốn có và điều đó khiến Liverpool trở nên đáng gờm hơn nữa.

Chính sự khó chịu của Anfield là yếu tố giúp những điểm yếu của Liverpool có thể được khỏa lấp phần nào. Dễ dàng tin rằng Atletico sẽ lựa chọn lối chơi phòng ngự số đông thay vì dâng lên tấn công khi làm khách ở Anfield. Điều đó sẽ giúp vấn đề ở tuyến giữa của Liverpool đỡ bị khai thác. HLV Klopp đang đối diện với cơn đau đầu vì chấn thương của các cầu thủ bất ngờ dồn hết vào hàng tiền vệ. Một thế trận kiểm soát bóng vượt trội sẽ mang đến những phương án tốt để Klopp làm nhẹ bớt điểm yếu có phần nguy hiểm này.
 

Hàng công Atletico bị gãy

Những màn trình diễn của Atletico Madrid ở Champions League mùa này không mấy thuyết phục. Họ để thua Liverpool, hòa không bàn thắng đầy nhạt nhòa trước Porto và phải nhờ đến bàn thắng phút bù giờ mới hạ gục được AC Milan.

Griezmann

Griezmann nhận thẻ đỏ ở lượt đi khiến Atletico thất bại đáng tiếc


Bước vào lượt trận thứ 4, đoàn quân của Diego Simeone đã thu về 4 điểm, ghi 4 bàn và cũng thủng lưới 4. Los Rojiblancos đứng ở vị trí thứ 2 ở bảng B nhưng chỉ xếp trên Porto nhờ hiệu số.

Phong độ của Atletico trong tháng 10 cũng không tốt. Sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia, Atletico để thua Liverpool và liên tiếp bị Real Sociedad và Levante cầm hòa ở La Liga. Dù vậy, đội bóng của Simeone vẫn lấy lại được chút tự tin khi bước vào trận đấu với thắng lợi 3-0 trước Betis.

Chiến thắng trước Betis đánh dấu trận thứ 6 liên tiếp mà Atletico có được ít nhất 2 bàn thắng. Tuy nhiên, năng lực tấn công của đội bóng này sẽ phải nhận một đòn đánh mạnh khi Griezmann phải thi hành án treo giò. Ngoài ra, một ngòi nổ đáng chú ý khác của Atletico là Thomas Lemar cũng vắng mặt. Hàng thủ vốn đang gặp nhiều khó khăn của Atletico cũng thiếu vắng nhiều cái tên ở trận đấu tới. Chính vì vậy, khó có một chiến lược đôi công nào đến từ Atletico và kết quả tốt nhất mà đại diện Tây Ban Nha mơ đến có lẽ chỉ là một trận hòa.

Nhận định tỷ lệ châu Á Liverpool vs Atletico Madrid

Liverpool vs Atletico Madrid

Nhận định Liverpool vs Atletico Madrid

Liverpool chưa bị đánh bại lần nào ở mùa giải này và họ còn thi đấu thuyết phục đến nỗi thắng phần lớn trong số đó ngay hiệp 1. Ở mùa giải này, Liverpool đã thắng 7/10 trận trong hiệp đấu đầu tiên, chỉ thua kèo đúng 1 lần. Trong khi đó, Atletico chỉ thắng kèo hiệp 1 có 4/11 trận, thua kèo tới 7 lần. Việc Liverpool có lợi thế sân nhà Anfield lại càng dễ đặt niềm tin vào đội bóng này.

Liverpool được đánh giá trội hơn Atletico khá nhiều với mức kèo chấp cả trận khá cao, lên đến 0,75 bàn. Tuy nhiên, với phong độ thắng kèo của Liverpool hiện tại thì vẫn có thể tin vào một chiến thắng dành cho The Kop. Trong 10 trận gần nhất, Liverpool chỉ thua kèo 2 lần theo tỷ lệ châu Á. Trong khi đó, Atletico thua kèo tới 3/4 trận gần nhất.

Các trận đấu của Liverpool trong giai đoạn gần đây nổ tài tương đối nhiều. 10 trận gần nhất của họ thì đã có tới 8 trận nổ tài. Atletico mùa này không còn giữ được sự chắc chắn trong hàng thủ nên tỉ lệ nổ tài cũng cao. 6/8 trận gần nhất của Atletico nổ tài. Mùa này, có 7/11 trận của Atletico cho kết quả tài. Vì thế, có thể tin rằng trận đấu tới sẽ xuất hiện ít nhất 3 bàn.

Kèo phạt góc được ấn định ở 9,5 quả. Nếu xét theo mức kèo này, 3/4 trận đối đầu gần nhất của 2 đội về xỉu góc. 7 trận gần đây của Liverpool đều không có nhiều quả phạt góc. Tuy vậy, trận đấu tới có thể bẻ gãy chuỗi xỉu này vì Liverpool hứa hẹn tấn công quyết liệt trên sân nhà. Atletico cũng có khả năng tấn công do hàng tiền vệ Liverpool sứt mẻ nên có thể những quả phạt góc sẽ đến nhiều.

Chọn: Liverpool và tài.

Tỷ lệ châu Á Liverpool vs Atletico Madrid

Liverpool vs Atletico Madrid

Tỷ lệ châu Á Liverpool vs Atletico Madrid

Liverpool vs Atletico Madrid

Biến động tỷ lệ Liverpool vs Atletico Madrid

Thông tin bên lề

  • Liverpool: Naby Keita kịp bình phục để ra sân trước Brighton cuối tuần qua nhưng lại gặp phải chấn thương. Anh sẽ vắng mặt cùng James Milner và Harvey Elliott. Vẫn chưa rõ khả năng ra sân của Fabinho và Thiago Alcantara.
  • Atletico Madrid: Griezmann và Savic bị treo giò ở trận đấu tới. Marcos Llorente nhiều khả năng không kịp ra sân. Thomas Lemar chắc chắn vắng mặt còn Geoffrey Kondogbia cũng có thể vắng mặt vì chấn động đầu.

- Liverpool đã toàn thắng 3 trận ở vòng bảng Champions League mùa này.

- Liverpool chỉ thua 1 trong 9 trận gần nhất ở Champions League.

- Liverpool đã ghi bàn trong 22 trận liên tiếp trên mọi đấu trường.

- Có ít nhất 1 bàn được ghi trong hiệp 1 ở 7 trận gần nhất của Atletico.

- Liverpool đã ghi bàn mở tỉ số trong 7 trận gần nhất.

- Có ít nhất 3 bàn được ghi trong 4 trận gần nhất của Atletico và 4 trận gần nhất trên sân nhà của Liverpool.

Phong độ và thành tích đối đầu Liverpool vs Atletico Madrid

Thành tích gần đây - Liverpool
Premier League
30/10/2021LiverpoolLiverpool2 - 2BrightonBrighton
24/10/2021Man UnitedMan United0 - 5LiverpoolLiverpool
16/10/2021WatfordWatford0 - 5LiverpoolLiverpool
03/10/2021LiverpoolLiverpool2 - 2Man CityMan City
25/09/2021BrentfordBrentford3 - 3LiverpoolLiverpool
Thành tích gần đây - Atletico Madrid
Champions League
20/10/2021AtleticoAtletico2 - 3LiverpoolLiverpool
29/09/2021AC MilanAC Milan1 - 2AtleticoAtletico
16/09/2021AtleticoAtletico0 - 0FC PortoFC Porto
18/03/2021ChelseaChelsea2 - 0AtleticoAtletico
24/02/2021AtleticoAtletico0 - 1ChelseaChelsea
Thành tích đối đầu
Champions League
19/02/2020AtleticoAtletico1 - 0LiverpoolLiverpool
12/03/2020LiverpoolLiverpool2 - 3AtleticoAtletico
B
20/10/2021AtleticoAtletico2 - 3LiverpoolLiverpool

Đội hình dự kiến

Liverpool vs Atletico Madrid

Đội hình dự kiến Liverpool vs Atletico Madrid

Dự đoán tỉ số: 2-1


Bảng xếp hạng Champions League
B Số trậnThắngHòaBạiHiệu sốĐiểm
1
Liverpool
330069
2
Atletico
311104
3
FC Porto
3111-34
4
AC Milan
3003-30

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 3/11: Liverpool vs Atletico; Leipzig vs PSGLịch thi đấu bóng đá hôm nay 3/11: Liverpool vs Atletico; Leipzig vs PSG
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 3/11. Lịch thi đấu Cúp C1 châu Âu, Cúp C2 Bắc Mỹ, Hạng nhất Anh, Nhà Nghề Mỹ... Lịch trực tiếp bóng đá.
Liverpool gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Jude BellinghamLiverpool gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Jude Bellingham
Theo tờ Bild của Đức, Liverpool đã gửi lời đề nghị tới Dortmund về trường hợp của tiền vệ Jude Bellingham ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022.
Người cũ chỉ ra ưu tiên số 1 của Liverpool ở thời điểm hiện tạiNgười cũ chỉ ra ưu tiên số 1 của Liverpool ở thời điểm hiện tại
Cựu cầu thủ Liverpool - Stan Collymore đã lên tiếng khuyên HLV Klopp mua thêm tiền vệ vào tháng 1 năm 2022 sau những chấn thương của Harvey Elliott và Naby...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X