Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lithuania vs Serbia 1h45 ngày 15/10 (Vòng loại Euro 2020)

Thứ Hai 14/10/2019 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lithuania vs Serbia lúc 1h45 ngày 15/10 (Vòng loại Euro 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Lithuania vs Serbia: 0-1

2 trận đối đầu gần nhất, Serbia đều đánh bại Lithuania với cùng tỷ số 4-1. Tuy nhiên, cả hai chiến thắng đó đều diễn ra trên sân nhà của Serbia chứ khi làm khách của Lithuania, Serbia chưa bao giờ dễ dàng giành thắng lợi. Đơn cử như tại UEFA Nations League 2018/19, Serbia chỉ có thể thắng sát nút 1-0 trước chủ nhà Lithuania.
Lithuania vs Serbia 1h45 ngày 1510 Vòng loại Euro 2020 hình ảnh
Lithuania vs Serbia

Thậm chí trước đó, ở vòng loại World Cup 2010, Serbia thậm chí còn thua 1-2 khi hành quân đến Lithuania. Do vậy trận này, Serbia được cho sẽ tiếp tục gặp khó khăn trên sân của Lithuania. Nói dễ hiểu hơn thì Serbia dù vẫn đủ sức giành chiến thắng nhưng sẽ chỉ sát nút mà thôi.

Thực ra đợt tập trung lần này, Serbia không có trong tay lực lượng tốt nhất khi một loạt trụ cột hoặc vắng mặt vì chấn thương hoặc không được gọi vì các lý do chuyên môn. Trên sân khách, Serbia chỉ thắng 1/5 trận vừa qua.

Serbia hiện có 7 điểm sau 5 trận đã đấu, kém đội thứ hai Bồ Đào Nha khoảng cách 4 điểm khi mà cả hai cùng còn 3 lượt trận vòng loại nữa. Để tiếp tục cạnh tranh tấm vé dự VCK thông qua cửa vòng loại (dành cho 2 đội đầu bảng) thì Serbia không được phép sảy chân trước Lithuania tuy nhiên một thắng lợi tối thiểu cũng là quá đủ bởi cần lưu ý rằng theo thể lệ, nếu hai đội bằng điểm nhau thì chỉ số đối đầu trực tiếp được xét đến đầu tiên chứ không phải hiệu số bàn thắng - bại nên thắng đậm để cải thiện hiệu số phụ cũng chẳng có nhiều ý nghĩa.

Đội hình dự kiến
Lithuania: Dziugas Bartkus, Markus Palionis, Algis Jankauskas, Linas Klimavicius, Vytautas Andriuskevicius, Vykintas Slivka, Domantas Simkus, Rolandas Baravykas, Fedor Cernych, Karolis Laukzemis, Arvydas Novikovas.
Serbia: Marko Dmitrovic; Aleksandar Kolarov, Nikola Milenkovic, Stefan Mitrovic, Marko Gobeljic; Luka Milivojevic, Saaa Lukic; Adem Ljajic, Nemanja Radonjic, Filip Kostic; Aleksandar Mitrovic.
Nhận định Lithuania vs Serbia 1h45 ngày 1510 Vòng loại Euro 2020 hình ảnh
Xếp hạng tại bảng B vòng loại Euro 2020

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X