Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lille vs Sparta Praha 0h55 ngày 4/12 (Europa League 2020/21)

Thứ Năm 03/12/2020 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Lille vs Sparta Praha lúc 0h55 ngày 4/12 (Cúp C2/Europa League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Lille vs Sparta Praha
Lille vs Sparta Praha
Nhận định bóng đá hôm nay Lille vs Sparta Praha: 3-1
 
Sau 4/6 lượt trận, cục diện bảng H Europa League mùa này vẫn rất căng thẳng khi mới chỉ duy nhất Celtic (1 điểm) bị loại khỏi vòng chiến đấu và chưa đội nào chính thức giành vé đi tiếp. Lille tạm dẫn đầu với 8 điểm nhưng chỉ hơn AC Milan (Thứ 2) có 1 điểm và Sparta Praha đứng thứ 3 cũng đã có 6 điểm.

Như vậy, hoàn toàn có khả năng phải đến lượt trận cuối cùng, hai tấm vé đi tiếp mới được định đoạt. Song với ưu thế trong tay cùng việc được chơi trên sân nhà ở lượt thứ 5, hẳn Lille muốn mau chóng vượt qua vòng bảng. Họ sẽ có được thành tích nếu đánh bại Sparta Praha.

Tuy nhiên đội bóng Séc cũng không muốn nhận thất bại bởi nếu như vậy, họ sẽ phải nối gót Celtic chia tay Europa League trong trường hợp ở trận đấu cùng giờ, AC Milan có được 3 điểm trọn vẹn. Song các chuyên gia tin rằng Sparta Praha không dễ có điểm ra về.

Ngoài lợi thế sân nhà, Lille còn có trong tay đội hình gần như mạnh nhất, chỉ có 1 cầu thủ dính chấn thương (Renato Sanches) trong khi bên kia chiến tuyến, Sparta Praha có tới 5 trụ cột không thể hành quân đến nước Pháp. Một Lille từng hạ nhục AC Milan hùng mạnh đến 3-0 ngay tại San Siro thì thừa khả năng buộc Sparta Praha phải ôm hận.

Thông tin lực lượng

Lille: Renato Sanches vắng mặt vì chấn thương.

Sparta Praha: Ondrej Celustka, Michal Sacek, Adam Hlozek, David Hancko và Lukas Stetina vắng mặt vì lý do tương tự.

Đội hình dự kiến

Lille: Maignan; Bradaric, Botman, Fonte, Celik, Bamba, Soumare, Andre, Ikone, David, Yazici.

Sparta Praha: Heca; Hanousek, Plechaty, Pavelka, Vindheim, Travnik, II, Karlsson, Karabec, Polidar, Julis.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X