Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lille vs Celtic 0h55 ngày 30/10 (Europa League 2020/21)

Thứ Năm 29/10/2020 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Lille vs Celtic lúc 0h55 ngày 30/10 (Cúp C2/Europa League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Lille vs Celtic
Lille vs Celtic
Nhận định bóng đá hôm nay Lille vs Celtic: 2-0
 
Tại Europa League mùa này, Lille và Celtic rơi vào bảng H cùng AC Milan được đánh giá cao nhất và Sparta Praha vừa sức hơn. Lượt trận ra quân, trong khi Lille thắng dễ 4-1 ngay trên sân của Sparta Praha thì Celtic lại thua AC Milan 1-3 tại sân nhà.

Vì thế lượt trận thứ 2 này, cộng thêm ưu thế sân nhà thì hoàn toàn dễ hiểu khi Lille chấp 3/4 và mức tỷ lệ chính còn có thể tăng lên 1 hòa trước giờ bóng lăn. Nói cách khác, đội bóng Pháp được đánh giá rất cao về khả năng chiến thắng.

Thực ra từ đầu mùa 2020/21, Lille thi đấu vô cùng ấn tượng: bất bại 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 6) và theo tỷ lệ châu Á thì Lille thắng 7 trong số này.  Tại sân nhà, thầy trò Christophe Galtier đã toàn thắng 3 trận gần nhất, trong đó có 2 trận chấp 3/4 như trận này.

Trong khi đó, đội bóng số 1 Scotland đang gặp khá nhiều vấn đề. Trước đó, Celtic đã bị Ferencvaros loại khỏi Champions League nên mới phải xuống Europa League. Bên cạnh thất bại trong trận ra quân trước AC Milan thì cuối tuần vừa rồi, đội quân của HLV Neil Lennon tiếp tục gây thất vọng khi để Aberdeen dưới cơ cầm hòa 3-3. Đó đã là trận thứ 3 liên tiếp Celtic không thắng.

Xét theo tỷ lệ châu Á, Celtic đã thua 7/9 trận vừa qua trên mọi đấu trường. Xem ra, rất khó để đội bóng Scotland có thể giành điểm trong chuyến làm khách của Lille vào đêm nay.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


- Lille: Đầy đủ lực lượng mạnh nhất.

- Celtic: Vắng James Forrest, Michael Johnston, Christopher Julien, Nir Bitton và Hatem Elhamed (chấn thương); Khả năng ra sân của Vasilios Barkas còn bỏ ngỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X