Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Liechtenstein vs Hy Lạp 2h45 ngày 24/3 (Vòng loại Euro 2020)

Thứ Bảy 23/03/2019 13:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liechtenstein vs Hy Lạp lúc 2h45 ngày 24/3 (Vòng loại Euro 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Liechtenstein vs Hy Lạp 2h45 ngày 243 (Vòng loại Euro 2020) hình ảnh
Liechtenstein vs Hy Lạp
Nhận định bóng đá Liechtenstein vs Hy Lạp: 1-2

Ở vòng loại Euro 2020, Liechtenstein nằm tại bảng J cùng Armenia, Bosnia, Phần Lan, Hy Lạp và Italia. Với trình độ phát triển bóng đá chỉ ở mức yếu tại châu Âu thì giống như vòng loại các giải đấu lớn khác bao năm qua, hy vọng cạnh tranh vé đi tiếp của Liechtenstein gần như bằng không. Trận mở màn, họ đã chạm trán Hy Lạp – nhà vô địch Euro 2004.

Không chỉ thua kém về đẳng cấp và trình độ chuyên môn thì bản thân phong độ của Liechtenstein cũng không ổn khi thua 4/6 trận vừa qua ở UEFA Nations League mùa đầu tiên nên chỉ đứng cuối cùng bàng 4 – hạng D. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà, Liechtenstein hẳn vẫn rất muốn để lại dấu ấn nào đó.

Trước thềm vòng loại Euro 2020, Liechtenstein đã có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyên khi nhà cầm quân trẻ tuổi người Iceland Helgi Kolvidsson được đặt niềm tin. Biết đâu sự thay đổi này sẽ trở thành yếu tố khiến cho Liechtenstein có thể tạo ra bất ngờ ở vòng loại Euro 2020 tới đây.

Về phía Hy Lạp, đội bóng này cũng vừa trải qua kỳ UEFA Nations League đầu tiên không thành công khi chỉ đứng thứ 3/4 đội bảng 2 hạng C và chút nữa phải xuống hạng D. Cũng giống như Liechtenstein, Hy Lạp cũng mới thay đổi HLV nhưng dưới triều đại mới, Hy Lạp chưa có được thắng lợi nào sau 2 trận (1 hòa, 1 thua).

Mặc dù hoàn toàn vượt trội về mặt chuyên môn, thế nhưng thầy trò Angelos Anastasiadis chưa chắc đã có trận đấu dễ dàng trên đất Liechtenstein khi mà phong độ sân khách thời gian gần đây không cao: thua 3/4 trận gần nhất.

Giới chuyên gia dự đoán khả năng ciến thắng cách biệt của Hy Lạp là rất thấp đồng nghĩa chủ nhà sẽ thắng theo TLCA vì trận này Hy Lạp chấp tới 2 hòa.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Đây là lần chạm trán thứ 4 của 2 đội, 3 lần đụng độ trước đây, Hy Lạp đã toàn thắng, ghi được 5 bàn và chưa 1 lần để lọt lưới.
* Lần cuối cùng 2 đội gặp nhau là ở vòng loại World Cup 2014, Hy Lạp đã thắng 2-0 ở lượt về trên sân nhà, trước đó họ đã thắng 1-0 ở lượt đi trên sân của Liechtenstein.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Liechtenstein: Philippe Erne dính chấn thương; Seyhan Yildiz, Ivan Quintans, Marcel Büchel không có tên đợt triệu tập này.
Hy Lạp: Vasilis Torosidis, Kostas Manolas, Kyriakos Papadopoulos, Kostas Stafylidis, Panagiotis Retsos, Petros Mantalos, Dimitris Pelkas, Lazaros Christodoulopoulos vắng mặt vì chấn thương; Orestis Karnezis, Alexandros Tziolis, Panagiotis Tachtsidis cũng không được gọi đợt này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X