Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leyton vs Tottenham 0h00 ngày 23/9 (Cúp Liên đoàn Anh 2020/21)

Thứ Ba 22/09/2020 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leyton vs Tottenham lúc 0h00 ngày 23/9 (Cúp Liên đoàn Anh League Cup 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ lệ bóng đá, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Leyton vs Tottenham
Leyton vs Tottenham
Nhận định bóng đá Anh hôm nay Leyton vs Tottenham: 0-5

Đây là cặp đấu chênh lệch khủng khiếp tại vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh 2020/21. Trong khi chủ nhà Leyton Orient chỉ đang chơi ở League Two (Hạng 4) thì Tottenham là một tên tuổi lớn tại Premier League, đủ sức cạnh tranh chức vô địch. Chưa dừng lại ở đó, trước trận đấu này, có thông tin cho rằng hơn 10 cầu thủ thuộc đội 1 Leyton được xét nghiệm đã nhiễm Covid-19 đồng nghĩa không đủ điều kiện ra sân. Thậm chí khả năng trận đấu bị hủy bỏ đồng nghĩa Tottenham sẽ giành quyền đi tiếp mà không cần phải thi đấu đã được tính đến.

Thực ra, kể cả trận đấu có diễn ra bình thường hay Leyton có thể tung ra sân đội hình mạnh nhất thì họ cũng khó lòng chống đỡ nổi sức mạnh của Tottenham, bất chấp Spurs không cần tung ra đội hình mạnh nhất.

Bao lâu nay, các ông lớn thường chỉ xem đấu trường League Cup là nơi rèn luyện cho số cầu thủ dự bị hoặc tài năng trẻ song với riêng Jose Mourinho thì Cúp Liên đoàn Anh vẫn có giá trị nhất định. Cần nhớ rằng, tính cho đến nay, ông đã 4 lần cùng đội bóng của mình đăng quang ở đấu trường này (3 với Chelsea, 1 với MU).

Để có được điều đó, tất nhiên Mourinho phải có sự nghiêm túc nhất định với giải đấu, thậm chí ngay từ những vòng đầu tiên (tức là sẽ bố trí đội hình đủ mạnh với mục tiêu giành chiến thắng chứ không phải đá cho vui). Tuy nhiên ở trận đấu sắp tới với Leyton thì Mourinho khó lòng "nghiêm túc".

Chưa cần bàn đến yếu tố Leyton "vừa yếu lại vừa thiếu" nếu trận đấu vẫn phải diễn ra thì bản thân Tottenham đang phải đối diện với lịch thi đấu cực kỳ khủng khiếp. Sau trận đấu tại vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh, Tottenham phải tức tốc bay sang Bắc Macedonia để làm khách của Shkendija ở vòng loại thứ ba Europa League (diễn ra vào rạng sáng ngày thứ 6 tuần này theo giờ Việt Nam) rồi mau chóng trở về nhà tiếp đón Newcastle ở vòng 3 Premier League vào ngày Chủ nhật (27/9).

Bởi thế, gần như chắc chắn những cầu thủ đã ra sân trong chiến thắng 5-2 trước Southampton cách đây vài ngày sẽ được nghỉ ngơi. Nhưng đây cũng là cơ hội để Spurs chứng minh cho tất cả thấy chiều sâu đội hình của mình đến mức nào.

Nhẹ nhàng hơn, HLV Mourinho có cơ hội kiểm tra năng lực của một số học trò chưa nằm trong diện "không thể đụng đến". Bản thân những con người này cũng phải chứng minh cho ông thầy người BĐN thấy rằng họ xứng đáng đứng vào đội hình của Tottenham.

Chẳng hạn Serge Aurier, hậu vệ phải số 1 mùa trước nhưng giờ đã mất chỗ đứng vào tay tân binh Matt Doherty. Hay Moussa Sissoko, từng là trò cưng của HLV Pochettino nhưng nay đang dần rơi vào quên lãng. Hoặc Erik Lamela, tiền vệ công mãi không lớn ở Tottenham và có thể phải ra đi trong những ngày còn lại của kỳ chuyển nhượng hè 2020 nếu như không thể hiện được mình, nhất là sau khi Tottenham vừa tái hợp Gareth Bale.

Dù mang tiếng "đội B" song chất lượng của Spurs vẫn trên nhiều bậc so với chủ nhà Leyton Orient gần như chẳng muốn ra sân sau sự cố Covid-19. Vấn đề chỉ là các cầu thủ Spurs sẽ thể hiện ra sao mà thôi.

THÔNG TIN XUNG QUANH


- Trong 5 trận gần nhất của Leyton, có tới 4 trận kết thúc với từ 3 bàn thắng trở lên; 8/11 trận mới đây của Tottenham cũng có ít nhất 3 bàn thắng.
- 8/11 trận mới đây của Tottenham có ít nhất là 3 bàn thắng.
- 7/10 trận gần đây của Leyton và 7/10 trận vừa qua của Tottenham đều có tối thiểu 1 bàn trong hiệp 1.
- Leyton đều ghi bàn ở 8 trận vừa qua, Tottenham không giữ sạch lưới ở cả 5 trận gần nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X