Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leverkusen vs Young Boys 3h00 ngày 26/2 (Europa League 2020/21)

Thứ Năm 25/02/2021 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Leverkusen vs Young Boys lúc 3h00 ngày 26/2 (Cúp C2/Europa League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Leverkusen vs Young Boys
Leverkusen vs Young Boys

Nhận định bóng đá hôm nay Leverkusen vs Young Boys: 2-2


Do chỉ đứng thứ 2 vòng bảng Europa League nên khi bước vào vòng 1/16, Young Boys phải chạm trán đối thủ mạnh Leverkusen, đội bóng hàng đầu Bundesliga và đang đua chức vô địch.

Tại vòng bảng, Leverkusen chiếm ngôi đầu với thành tích cực tốt: thắng 5 và thua 1 sau 6 trận. Tuy nhiên bất ngờ đã nổ ra ở trận lượt đi. Trên sân nhà, đội bóng Thụy Sỹ đã chơi thăng hoa bất ngờ, đặc biệt trong hiệp 1 khi dẫn trước tới 3-0. Dù trong hiệp 2, Leverkusen nỗ lực san bằng tỷ số 3-3 song cuối cùng chiến thắng chung cuộc 4-3 vẫn thuộc về Young Boys.

Thực ra, trận thua với tỷ số này vẫn không phải quá tệ với Leverkusen. Trận lượt về trên sân nhà vào đêm nay, đội bóng Đức chỉ cần thắng với cách biệt 1 bàn miễn là không thủng lưới quá 5 lần là sẽ giành quyền đi tiếp. Song đây chưa chắc đã là mục tiêu dễ chinh phục bởi đội bóng này đang trình diễn phong độ không tốt: chỉ thắng 3/13 trận đã qua trên mọi đấu trường từ cuối năm 2020 tới nay.

Với Young Boys, họ duy trì được đà hưng phấn sau chiến tích trước Leverkusen khi tiếp tục đánh bại đối thủ Servette ở giải VĐQG cuối tuần vừa rồi. Đó đã là trận bất bại thứ 19 liên tiếp trên mọi đấu trường của đội bóng này (thắng đến 17). Xem ra, Young Boys có khả năng sẽ lại tạo ra bất ngờ để buộc Leverkusen phải dừng cuộc chơi.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


3 trận đối đầu trong quá khứ, Leverkusen hòa 1 và thua 2

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Leverkusen: Baumgartlinger, Paulinho, Weiser, Arias, Bellarabi chấn thương. Hrádecky, Lars Bender đang bị đau nhẹ
Young Boys: Sierro, Petignat, Martins chấn thương. Nsame, Camara mãn hạn treo giò

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X