Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leverkusen vs Union Berlin 20h30 ngày 15/5 (Bundesliga 2020/21)

Thứ Bảy 15/05/2021 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leverkusen vs Union Berlin lúc 20h30 ngày 15/5 (Vòng 33 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Leverkusen vs Union Berlin

Nhận định bóng đá Leverkusen vs Union Berlin

Nhận định bóng đá đêm nay Leverkusen vs Union Berlin: 1-1


Leverkusen toàn thắng 3 lần tiếp đón Union Berlin mới nhất trên sân nhà và trận nào cũng có cách biệt từ 2 bàn trở lên. Trong các trận này, Leverkusen chưa bao giờ chấp dưới 1 1/4.

Tuy nhiên trận này, Leverkusen chỉ còn chấp 1/2 mà thôi. Đó là dấu hiệu cho thấy giới chuyên môn đang mất niềm tin vào đội bóng dược phẩm. Nói cách khác, Union Berlin được kỳ vọng sẽ không thua về chuyên môn tức là kiểu gì cũng thắng theo kèo châu Á.

Thêm một thông tin để củng cố nhận định trên: 3 vòng gần đây tại giải VĐQG Đức, Leverkusen toàn thắng còn trên sân khách, đội bóng thủ đô hòa 1 và thua 3 ở 4 trận vừa qua.

Nguyên nhân khiến Leverkusen bị hạ thấp ở trận đấu này có lẽ nằm ở hai chữ: động lực. Hiện tại, Leverkusen đang đứng thứ 6 trên BXH với 51 điểm sau 32 trận, kém đội thứ 4 Dortmund 7 điểm mà mùa giải chỉ còn 2 vòng nên Leverkusen chắc chắn hết cơ hội tranh vé dự Champions League.

Còn so với đội thứ 7 chỉ được dự Europa Conference League (Gladbach) thì Leverkusen tạo cách biệt 5 điểm và vượt trội về hiệu số bàn thắng - bại vượt trội (+16 so với +7). Do đó chỉ cần kiếm được 1 điểm ở 2 trận còn lại là họ chính thức bảo vệ được suất dự Europa League. Thậm chí, nếu Gladbach không giành được số điểm tuyệt đối thì kể cả Leverkusen có toàn thua 2 vòng còn lại, họ cũng không thể rớt xuống thứ 7.

Trong bối cảnh lực lượng bị sứt mẻ khi vắng tới 8 cầu thủ do chấn thương thì chuyện Leverkusen không thắng vòng này cũng hoàn toàn chấp nhận được.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- Leverkusen thắng 4 và thua 1 sau 5 trận đối đầu với Union Berlin trước đây.

- 4/5 trận đối đầu trước đó có bàn thắng ngay từ hiệp một.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


Leverkusen: Lars Bender, Timothy Fosu-Mensah, Lucas Alario, Daley Sinkgraven vắng mặt vì chấn thương.

Union Berlin: Sheraldo Becker, Anthony Ujah, Taiwo Awoniyi, Cedric Teuchert chấn thương, Leon Dajaku bị ốm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X