Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leverkusen vs Stuttgart 0h30 ngày 6/2 (Cúp quốc gia Đức 2019/20)

Thứ Tư 05/02/2020 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leverkusen vs Stuttgart lúc 0h30 ngày 6/2 (Cúp quốc gia Đức 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Leverkusen vs Stuttgart 0h30 ngày 62 cúp quốc gia Đức hình ảnh
Leverkusen vs Stuttgart
Nhận định bóng đá Leverkusen vs Stuttgart: 1-1 (Leverkusen thắng sau hiệp phụ hoặc luân lưu 11m)

Cả 2 đội đều thuộc diện có truyền thống và tên tuổi ở Đức nhưng hiện tại, trong khi khi Leverkusen vẫn chơi ở Bundesliga thì Stuttgart đã tụt xuống giải hạng 2 Đức. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi Leverkusen được đánh giá cao hơn trong cuộc chiến này.

Thế nhưng mức chấp 1 1/4 được cho không quá cao đồng nghĩa cửa trên là lựa chọn đầy rủi ro nhất là khi lần gần nhất tiếp Stuttgart trên sân nhà mà Leverkusen chấp mức tương tự, họ đã nhận thất bại 0-1.

Ngoài ra, Leverkusen chưa chắc đã dồn nhiều sức cho đấu trường phụ trong bối cảnh phải cạnh tranh quyết liệt ở Bundesliga. Hiện tại, họ xếp thứ 5 và kém đối thủ đứng trên 5 điểm, khoảng cách không hề nhỏ. Hơn nữa, cuối tuần này Leverkusen sẽ phải chạm trán đối thủ nặng ký Dortmund trên sân nhà.

Do đó, HLV Peter Bosz chắc chắn không muốn các trụ cột bước vào màn đón tiếp Die Borussen với tình trạng thể lực suy giảm. Bởi vậy nhiều khả năng vào đêm nay, Leverkusen sẽ sử dụng nhiều nhân tố dự bị.

Tại vòng 2 Cúp Quốc gia Đức, Leverkusen cũng đánh bại đối thủ Paderborn với cách biệt tối thiểu (thua TLCA). Bên phía đối diện, Stuttgart đang có mạch 5 trận chính thức liên tiếp bất bại. Nhìn chung, có thể Leverkusen vẫn giành quyền đi tiếp nhưng sẽ không đơn giản.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong 80 lần đụng độ chính thức với Stuttgart trước đây, Leverkusen thắng 38 trận và thua 23 lần.
* 10 lần chạm trán mới nhất giữa đôi bên, Leverkusen thắng 8, hòa 1 và chỉ thua 1 trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X