Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leverkusen vs Schalke 20h30 ngày 3/4 (Bundesliga 2020/21)

Thứ Bảy 03/04/2021 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leverkusen vs Schalke lúc 20h30 ngày 3/4 (Vòng 27 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Leverkusen vs Schalke
Leverkusen vs Schalke

Nhận định bóng đá đêm nay Leverkusen vs Schalke: 3-1


Leverkusen đang trải qua giai đoạn bất ổn khi thua 4/5 trận đấu gần đây. Tại sân chơi Europa League, đội chủ sân BayArena đã thua sốc đối thủ dưới cơ Young Boys của Thụy Sỹ ở cả 2 lượt trận vòng 1/16 nên bị loại sớm.

Xét trên mọi đấu trường, Leverkusen chỉ thắng 2/12 trận vừa qua. Trước đó, Leverkusen cũng phải chia tay cúp quốc gia Đức khi thua mất mặt một CLB hạng 4. Chính vì thế, đoàn quân HLV Peter Bosz chỉ còn chiến đấu đạt thành tích ở mỗi sân chơi Bundesliga.

Song ở đấu trường này, Leverkusen cũng chỉ thắng 1/6 trận đã qua (thua 3 và theo châu Á thì số trận thua phải lên đến 5). Từ vị thế của đội bóng dẫn đầu, có thể cạnh tranh sòng phẳng chức vô địch thì giờ Leverkusen đã rơi xuống thứ 6 với 40 điểm, kém Top 4 khoảng cách 7 điểm trong khi chỉ hơn nhóm bám đuổi có 2 điểm (thứ 6 là vị trí cuối cùng sẽ được dự Europa League mùa sau).

Tuy nhiên, vòng này ngoài lợi thế sân nhà thì họ chỉ phải tiếp đón đội bét bảng Schalke, "mỏ điểm" của Bundesliga mùa này. Chẳng phải bây giờ mà có lẽ từ sau giai đoạn lượt đi, tất cả đều tin rằng một tấm vé xuống hạng khó thoát khỏi tay "Hoàng đế xanh" khi đến giờ họ mới có đúng 1 chiến thắng và tổng cộng 10 điểm, kém nhóm an toàn tới 14 điểm.

Trận này, Leverkusen chấp 1 3/4, mức cao nhất từng được ghi nhận trong lịch sử đối đầu giữa đôi bên. Đó là dấu hiệu cho thấy giới chuyên môn đánh giá tương đối cao đội chủ nhà nên có thể tin vào việc Leverkusen thắng cả chuyên môn lẫn kèo châu Á.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Leverkusen thắng 5 trận, hòa 3 và để thua 2 trận

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Leverkusen: Baumgartlinger, Arias, Lars Bender, Fosu-Mensah, Sinkgraven chấn thương.
Schalke: Bentaleb, Ludewig, Boujellab, Skrzybski, Mendyl, Nastasic chấn thương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X