Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leverkusen vs Hoffenheim 21h30 ngày 3/11 (Bundesliga 2018/19)

Thứ Bảy 03/11/2018 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leverkusen vs Hoffenheim lúc 21h30 ngày 3/11 (Vòng 10 giải VĐQG Đức Bundesliga 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Leverkusen vs Hoffenheim 21h30 ngày 311 Bundesliga hình ảnh
Nhận định Leverkusen vs Hoffenheim

Nhận định bóng đá Leverkusen vs Hoffenheim: 2-2

Chưa đầy 1 tuần qua, 2 chiến thắng ấn tượng trên sân của Bremen (6-2) ở vòng 9 Bundesliga và sau đó là hủy diệt Gladbach tới 5-0 trên sân nhà ở vòng 2 Cúp QG Đức đã thực sự giúp cho Leverkusen lấy lại niềm tin và tinh thần sau chuỗi 3 trận liên tiếp toàn hòa và thua.

Hiện giờ, Leverkusen đứng thứ 12 trên BXH Bundesliga 2018/19 với 11 điểm sau 9 vòng và khoảng cách với nhóm nguy hiểm được nâng lên 5 điểm. Trên đà hưng phấn cộng thêm ưu thế sân nhà, thầy trò HLV Heiko Herrlich rất tự tin hướng đến chiến thắng ở cuộc tiếp đón Hoffenheim vòng 10 này.

Trong khi đó, đội khách Hoffenheim vừa trải qua thất bại 0-2 trên sân của Leipzig ở vòng 2 Cúp Quốc gia Đức. Không những thế, thầy trò HLV Nagelsmann còn bị phân tâm bởi đấu trường danh giá Champions League còn Leverkusen chỉ tham dự Europa League nên rõ ràng về mặt sức ép thì nhỏ hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, dù đang chiếm nhiều ưu thế như vậy, thế nhưng ở cuộc chạm trán này Leverkusen lại bất ngờ không được đánh giá cao về khả năng giành chiến thắng, thậm chí còn thấp hơn đáng kể so với mấy lần gặp gỡ trước đó. Phải chăng là vì 2 lần gần nhất làm khách tại Bay Arena, Hoffenheim đều đã mang lại niềm vui theo TLCA.

Hàng công 2 đội đang chơi khá tốt trong thời gian gần đây nhưng ngược lại hàng thủ thường xuyên mắc sai lầm nên rất hy vọng vào 1 trận đấu cởi mở. Khả năng Hoffenheim từ hòa đến thắng ở trận này.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
*20 lần chạm trán gần nhất tại giải VĐQG Đức, Leverkusen thắng tới 14, trong khi Hoffenheim chỉ có 3, còn lại là kết quả hòa.
* Hoffenheim đã thắng 2, hòa 1 và thua tới 7 ở 10 lần cuối cùng làm khách của Leverkusen trong khuôn khổ giải VĐQG Đức.
* Mùa trước, 2 đội đã hòa 2-2 trên sân của Leverkusen ở lượt đi, lượt về Hoffenheim thất thủ 1-4 ngay trên sân nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Leverkusen: Joel Pohjanpalo và Charles Aránguiz tiếp tục vắng mặt vì chấn thương; trong khi Aleksandar Dragovic chưa chắc chắn khả năng ra sân.
Hoffenheim: Benjamin Hübner, Nadiem Amiri, Dennis Geiger, Lukas Rupp tiếp tục vắng mặt vì chấn thương; trong khi Pavl Kaderabek đã có thể trở lại sau khi hồi phục.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X