Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leverkusen vs Hertha Berlin 21h30 ngày 29/11 (Bundesliga 2020/21)

Chủ Nhật 29/11/2020 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leverkusen vs Hertha Berlin lúc 21h30 ngày 29/11 (Vòng 9 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Leverkusen vs Hertha Berlin
Leverkusen vs Hertha Berlin
Nhận định bóng đá đêm nay Leverkusen vs Hertha Berlin: 4-1

Leverkusen và Wolfsburg là hai đội bóng vẫn đang bất khả chiến bại tại Bundesliga mùa này (thắng 5, hòa 3). Trong đó 5 trận gần nhất, thầy trò Peter Bosz còn toàn thắng để vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH trước vòng 9. Đêm qua, Dortmund đã bất ngờ thua Cologne đồng nghĩa nếu thắng trận này, Leverkusen sẽ vươn lên vị trí thứ 2, duy trì cách biệt chỉ 1 điểm với đội đầu bảng Bayern Munich.

Vòng này, Leverkusen được chơi trên sân nhà và tiếp đón Hertha Berlin, đội bóng đang đứng thứ 13 trên BXH với 7 điểm. Với những ưu thế trong tay, hoàn toàn hợp lý khi Leverkusen chấp 3/4, mức tỷ lệ đủ sâu để đặt niềm tin vào cửa trên.

Ngoài màn khởi đầu ấn tượng ở Bundesliga thì Leverkusen còn thắng 3/4 lượt trận tại vòng bảng Europa League và gần như giành tấm vé đi tiếp. Xét theo tỷ lệ châu Á (TLCA), đội quân của Peter Bosz chỉ thua 1/9 trận vừa qua trên mọi đấu trường (thắng 6). Tại tổ ấm, Leverkusen có mạch 5 chiến thắng theo TLCA.

Bên kia chiến tuyến, Hertha Berlin chỉ thắng 2/8 vòng đầu tiên (thua 5). Hàng thủ của đội bóng thủ đô kém chắc chắn, khiến cho Hertha Berlin đã phải nhận 18 bàn thua dù cũng đã ghi được 15 bàn, con số không tệ. Vòng trước, ngay trên sân nhà, Hertha Berlin đã bị Dortmund hủy diệt với tỷ số 5-2.

Nhìn lại quá khứ, họ cũng thua 5/7 chuyến viếng thăm sân đấu của Leverkusen gần đây.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU


- Leverkusen thua 4/6 màn chạm trán Hertha Berlin gần nhất ở Bundesliga (thắng 2, thua 4).

- Leverkusen thắng 5/7 màn tiếp đón Hertha Berlin gần nhất ở Bundesliga (thắng 5, thua 2).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Leverkusen: Vắng Paulinho, Santiago Arias, Exequiel Palacios, Charles Aranguiz (chấn thương) và Edmond Tapsoba (?); Khả năng ra sân của Lars Bender và Sven Bender còn bỏ ngỏ.

- Hertha Berlin: Vắng Jhon Cordoba (chấn thương); Khả năng ra sân của Jordan Torunarigha, Lucas Tousart và Santiago Ascacibar còn bỏ ngỏ.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X