Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leverkusen vs Hapoel 3h00 ngày 27/11 (Europa League 2020/21)

Thứ Năm 26/11/2020 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Leverkusen vs Hapoel lúc 3h00 ngày 27/11 (Cúp C2/Europa League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Leverkusen vs Hapoel
Leverkusen vs Hapoel
Nhận định bóng đá hôm nay Leverkusen vs Hapoel: 4-1
 
Trước mùa giải 2020/21, Leverkusen đã trải qua cuộc biến động nhân sự khi đội trưởng, ngôi sao sáng nhất - Kai Havertz dứt áo ra đi (sang Chelsea) cùng một số chủ lực khác như tiền đạo Kevin Volland (Monaco), Adrian Stanilewicz (Darmstadt). Chiều ngược lại, họ không tìm được gương mặt thay thế xứng đáng trong khi Leverkusen còn phải tham dự nhiều mặt trận.

Bởi vậy, hoàn toàn có lý khi giới chuyên môn dành nhiều hoài nghi cho thầy trò HLV Peter Bosz. Quả thực 3 vòng đầu tiên tại Bundesliga, Leverkusen đều bị cầm hòa và chỉ ghi được đúng 2 bàn.

Tuy nhiên, sau đó Leverkusen đã dần đi vào ổn định. Chẳng thế mà 8 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường, đoàn quân HLV Peter Bosz thắng tới 7.

Tại sân chơi Europa League, Leverkusen kiếm được 6 điểm/3 trận bằng với thành tích của Slavia Praha. Trong khi Hapoel và Nice có cùng 3 điểm. Như vậy, cục diện bảng C hứa hẹn sẽ rất khó lường trong giai đoạn còn lại khi mà đội nào cũng còn nguyên cơ hội vào vòng 1/16.

Lượt đi dù phải làm khách nhưng Leverkusen đã có chiến thắng 4-2 dù phải chấp 1 1/2 (thắng cả chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á). Trận lượt về này, mức chấp còn tăng lên đến 2 1/4 nhưng tin rằng Leverkusen vẫn vượt qua được để duy trì lợi thế đua tranh.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Trận lượt đi Leverkusen có chiến thắng tưng bừng 4-2

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Leverkusen: Hradecky; Jedvaj, Tah, Dragovic, Wendell; Demirbay, Baumgartlinger; Bellarabi, Wirtz, Bailey; Schick
Hapoel Be'er Sheva: Levita; Taha, Tzedek, Kabha; Dadya, Josue, Bareiro, Goldberg; Sallallich, Agudelo, Acolatse
Bang C Europa League
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X