Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leverkusen vs Frankfurt 23h00 ngày 5/5 (Bundesliga 2018/19)

Chủ Nhật 05/05/2019 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leverkusen vs Frankfurt lúc 23h00 ngày 5/5 (Vòng 32 giải VĐQG Đức Bundesliga 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Leverkusen vs Frankfurt: 3-1

Trận cầu này có ý nghĩa vô cùng quan trọng với cả 2. Leverkusen (51 điểm) chưa hết hy vọng vào Top 4 khi kém vị trí thứ 4 do chính Eintracht Frankfuinhsở hữu có 3 điểm – khoảng cách hoàn toàn có thể được san lấp trong bối cảnh mùa giải còn 3 vòng. Vì thế, động lực để Leverkusen chiến đấu trận này rất lớn.
Leverkusen vs Frankfurt 23h00 ngày 55 (Bundesliga 201819) hình ảnh
Leverkusen vs Frankfurt

3 chiến thắng liên tiếp gần đây đã chứng minh sự hồi sinh mạnh mẽ của Leverkusen. CLB này sở hữu lực lượng khá chất và 3 chiến thắng vừa qua của Leverkusen, có 2 trận họ chấp 3/4 như màn đón tiếp Frankfurt ngày hôm nay.

Trong khi đó, Eintracht Frankfurt còn bị phân tâm bởi sân chơi châu Âu. Giữa tuần tới thầy trò HLV Adolf Hütter sẽ phải hành quân đến nước Anh chạm trán Chelsea trong khuôn khổ lượt về bán kết Europa Leauge.

Nên nhớ lượt đi Eintracht Frankfurt dù hòa Chelsea 1-1 trên sân nhà song họ vẫn chưa hết cơ hội đi tiếp. Bởi vậy, Eintracht Frankfurt khó tập trung toàn bộ sức lực và tâm trí cho trận chiến với Leverkusen. Thêm nữa, bản thân Frankfurt có dấu hiệu sa sút khi trải qua 3 vòng liên tiếp không thắng.

Thêm nữa, cái dớp tại BayArena dường như đang đeo bám Eintracht Frankfurt. 3 lần gần nhất làm khách của Leverkusen, Frankfurt đều ra về trắng tay, thậm chí toàn thua với cách biệt 3 bàn.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
* 68 lần đụng độ chính thức trước đây, Leverkusen thắng 31 trận còn Eintracht Frankfurt thắng 24 trận.
* Leverkusen thắng 6, hòa 1 và thua 3 trong 10 lần chạm trán gần nhất với Eintracht Frankfurt.
* Trên sân nhà, Leverkusen toàn thắng đậm (cách biệt đều là 3 bàn) ở 3 lần tiếp Eintracht Frankfurt mới đây.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
* Leverkusen: Bellarabi, Pohjanpalo, Retsos và Bailey chấn thương còn Sven Bender bỏ ngỏ khả năng ra sân.
* Eintracht Frankfurt: Tawatha và Sébastien Haller vắng mặt vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X