Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leverkusen vs Bayern Munich 20h30 ngày 6/6 (Bundesliga 2019/20)

Thứ Bảy 06/06/2020 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leverkusen vs Bayern Munich lúc 20h30 ngày 6/6 (Vòng 30 giải VĐQG Đức Bundesliga 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Leverkusen vs Bayern Munich 20h30 ngày 66 Bundesliga 201920 hình ảnh
Leverkusen vs Bayern Munich
Nhận định bóng đá đêm nay Leverkusen vs Bayern Munich: 1-1
 

Kai Havertz đang “làm mưa làm gió” ở Bundesliga và trở thành cái tên cực “hot” trên thị trường chuyển nhượng thời điểm hiện tại. Sau 29 lần ra sân tại Bundesliga kể từ đầu mùa, ngôi sao trẻ người Đức ghi được 11 bàn thắng, ngoài ra còn có 5 đường kiến tạo. Không chỉ bùng nổ ở vị trí tiền vệ tấn công sở trường, anh còn chứng minh mình hoàn toàn có thể chơi tốt khi đá tiền đạo cắm.

Theo đồn đoán của báo giới Đức thời gian gần đây, Havertz đang là cái tên được 6 đại gia hàng đầu châu Âu, gồm Real Madrid, Barcelona, Liverpool, Chelsea, Man Utd và cả đối thủ của Bayer Leverkusen hôm nay - Bayern Munich săn đón. Việc chạm trán những nhà đương kim vô địch Bundesliga vì thế sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để tuyển thủ Đức tự “lăng xê” bản thân.

Cũng phải nói thêm, màn trình diễn trước một đối thủ lớn như Bayern sẽ là thước đo chính xác nhất cho năng lực và sự tiến bộ của Havertz. Không quá khi nhận định đây là thử thách lớn nhất với ngôi sao chuẩn bị bước sang tuổi 21 ở mùa giải năm nay. Ở trận lượt đi, khi Leverkusen bất ngờ đả bại Hùm xám ngay tại Allianz Arena, anh ngồi dự bị suốt 90 phút.

Nếu tiếp tục bùng nổ và thể hiện khả năng “gánh đội” khi gặp Bayern, sẽ chẳng còn ai nghi ngờ Havertz nữa. Leverkusen cũng cần sự tỏa sáng của tiền vệ người Đức hơn bao giờ hết khi họ đang cạnh tranh quyết liệt cho một suất trong Top 4. Chỉ cần có điểm vào tối nay, đội chủ sân Bay Arena sẽ vượt mặt M’gladbach để chiếm vị trí thứ 4 trên BXH.

Tất nhiên, Bayern sẽ không để Havertz “tự tung tự tác”. Nhìn cái cách các ngôi sao Hùm xám “bắt chết” Erling Braut Haaland cùng Jadon Sancho, 2 cầu thủ trẻ nổi bật nhất Bundesliga cách đây không lâu là đủ để thấy sự khác biệt của kinh nghiệm cũng như đẳng cấp.

3 điểm cũng là mục tiêu mà Bayern hướng đến ở trận đấu này. Chuyến làm khách tại Bay Arena có thể coi là chướng ngại cuối cùng với nhà đương kim vô địch ở Bundesliga 2019/20. Nếu thắng, coi như đoàn quân của HLV Hansi Flick đã bỏ túi Đĩa bạc thứ 8 liên tiếp.

Bayern chắc hẳn cũng “nóng mặt” khi toàn thua Leverkusen sau 2 lần gặp nhau gần nhất tại Bundesliga, bao gồm thất bại đầu tiên dưới thời HLV Flick ở trận lượt đi mùa giải năm nay. Rõ ràng, với vị thế của mình, Hùm xám không thể chấp nhận trận thua thứ 3 liên tiếp trước cùng một đối thủ.

Về mặt cá nhân, Robert Lewandowski đang hướng tới kỉ lục ghi bàn của Gerd Muller (40 bàn, Lewy đã có 29) trong khi Thomas Muller cũng so kè thành tích kiến tạo với Sancho. Đó là những động lực của Bayern và hứa hẹn sẽ mang đến bài kiểm tra chất lượng cao cho Havertz.

LỰC LƯỢNG

- LEVERKUSEN: Vắng Lars Bender. Khả năng ra sân của Tah còn bỏ ngỏ.

- BAYERN: Coutinho, Sule và Tolisso tiếp tục vắng mặt.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- Kể từ khi Bundesliga tái khởi tranh, Leverkusen thắng 3, thua 1.

- Bayern bất bại ở 19 trận đấu chính thức gần nhất và toàn thắng (4 trận) từ khi Bundesliga trở lại.

- 2 lần chạm trán gần nhất giữa hai đội ở Bundesliga, Bayern toàn thua.


 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X