Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leverkusen vs Bayern Munich 1h00 ngày 5/7 (Cúp quốc gia Đức 2019/20)

Thứ Bảy 04/07/2020 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leverkusen vs Bayern Munich lúc 1h00 ngày 5/7 (Cúp quốc gia Đức 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Leverkusen vs Bayern Munich 1h00 ngày 57 cúp quốc gia Đức 201920 hình ảnh
Leverkusen vs Bayern Munich
Nhận định bóng đá Leverkusen vs Bayern Munich: 1-2

Bayern Munich đã khép lại Bundesliga 2019/20 bằng một trận đấu tưng bừng trên sân của Wolfsburg (thắng 4-0) để nối dài chuỗi bất bại trên mọi mặt trận lên thành 25, trong đó có tới 16 chiến thắng liên tiếp. Phong độ quá ấn tượng ấy là cơ sở để Hùm xám tin vào việc tái hiện kì tích lịch sử cách đây 7 năm, đó là giành “cú ăn 3”.

Xét về lực lượng lẫn phong độ, Bayern hoàn toàn đủ sức làm được điều đó, thậm chí còn được đánh giá là CLB có khả năng “ăn 3” cao nhất tại châu Âu thời điểm hiện tại. Thế nhưng nói bao giờ cũng dễ hơn làm bởi trong bóng đá không thể biết trước điều gì. Nên nhớ, sau trận chung kết Cúp Quốc gia Đức vào đêm nay, nhà vô địch Bundesliga sẽ phải nghỉ tới hơn 1 tháng trước khi trở lại với guồng quay Champions League. Khoảng thời gian dài không thi đấu có thể thay đổi rất nhiều điều.

Dù gì thì đó cũng là chuyện của tương lai và nếu muốn xây mộng “ăn 3”, trước mắt Bayern phải hoàn tất cú đúp quốc nội đã. Về mặt lý thuyết, với lực lượng có thể gọi là tối ưu thời điểm hiện tại, họ sẽ không gặp mấy khó khăn trong việc bảo vệ danh hiệu của mình. Tuy vậy, Leverkusen chắc chắn không phải đối thủ dễ bị bắt nạt như thế.

Cách đây gần 1 tháng, Bayern gặp Leverkusen tại Bundesliga và có được chiến thắng với 4-2 nhưng thực tế những gì diễn ra không dễ dàng như tỉ số cách biệt 2 bàn ấy. Trên sân Bay Arena, đoàn quân của HLV Hansi Flick đã gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt trong 30 phút đầu trận.

Lối đá chủ động với những cầu thủ cực kì tốc độ ở hai cánh của Leverkusen đã khiến Bayern lúng túng và bị dẫn trước. Nhờ bản lĩnh cũng như khả năng tận dụng sai lầm của đối phương một cách triệt để, Hùm xám mới có thể ngược dòng thành công.

Đêm nay, Leverkusen hứa hẹn sẽ còn nguy hiểm hơn gấp bội khi có được những cái tên tốt nhất chứ không còn vắng ngòi nổ số 1, Kai Havertz như ở trận đấu hồi đầu tháng 6. Bên cạnh đó, sự quyết tâm của họ cũng là không thể coi thường bởi Cúp Quốc gia Đức là cứu cánh duy nhất cho một mùa bóng thất bại sau khi vuột mất tấm vé dự Champions League.

Thử thách cho Bayern vì thế là không đơn giản. Ở một trận đấu mang tính chất “một mất một còn” và có ý nghĩa quyết định tới tham vọng “ăn 3”, NHM sẽ có dịp kiểm chứng bản lĩnh cũng như sức mạnh thực sự của Hùm xám.

LỰC LƯỢNG

- LEVERKUSEN: Paulinho chấn thương.

- BAYERN MUNICH: Vắng Tolisso và Javi Martinez. Khả năng ra sân của Sule còn bỏ ngỏ.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Leverkusen thắng 3, hòa 1, thua 2 ở 6 vòng cuối Bundesliga.

- Bayern bất bại ở 25 trận đấu chính thức gần nhất và đang có chuỗi 16 chiến thắng liên tiếp.

- 6 lần gần nhất hai đội chạm trán trên mọi đấu trường, Leverkusen thắng 2, Bayern thắng 4.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X