Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Levante vs Sociedad 0h30 ngày 20/12 (La Liga 2020/21)

Thứ Bảy 19/12/2020 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Levante vs Sociedad lúc 0h30 ngày 20/12 (Vòng 14 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Levante vs Sociedad
Levante vs Sociedad
Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Levante vs Sociedad: 2-1

Sociead từng vươn lên dẫn đầu La Liga và giữ nó một thời gian nhưng rồi, đội bóng xứ Basque dần cho thấy họ chỉ là hiện tượng nhất thời mà thôi bởi đơn giản thực lực của họ cũng chỉ ở mức trung bình của giải đấu. Sociedad đã trải qua 4 vòng liên tiếp chỉ hòa và thua.

Thành tích không tốt đó cũng một phần do ngôi sao số 1 kiêm thủ lĩnh tinh thần của toàn đội, David Silva đã lớn tuổi nên khó đủ sức chơi liên tục mà vẫn đảm bảo phong độ ổn định. Ngoài ra thì những trụ cột khác cũng thi nhau vắng mặt khiến Sociedad sa sút.

Vòng này, Sociedad hành quân đến sân của Levante, đội bóng hiện chỉ xếp thứ 18 tức là thuộc nhóm xuống hạng. Dẫu vậy, họ cũng chỉ kém khu vực an toàn có 2 điểm mà còn chơi ít hơn một trận.

Do sự chênh lệch về thứ hạng và phần nào là thực lực, Sociedad nằm cửa trên nhưng với một số chuyên gia, mức chấp 1/4 không phản ánh tương xứng tương quan hiện tại giữa đôi bên. Đừng quên rằng mùa trước khi làm khách của Levante, Sociedad còn chấp 1.2. Cần nhớ rằng, 8 lần gặp nhau gần nhất giữa đôi bên thì ai sắm vai cửa trên thua tỷ lệ châu Á (TLCA) tới 7 lần.

Levante dù đang ằm trong nhóm cầm đèn đỏ nhưng 3 vòng vừa qua ở La Liga, Levante đều chiến thắng theo tỷ lệ châu Á. Trong khi đó xét cùng khía cạnh, Sociedad lại thua 5/7 trận gần nhất. Vì thế, nên chọn Levante.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Trong 10 lần gặp gỡ gần đây, Levante thắng 2, hòa 4, thua 4 trận.
- 10 lần tiếp Sociedad trên sân nhà mới nhất, Levante thắng 5, thua 2.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Levante: Bardhi, Campaña, Doukouré chấn thương.
- Sociedad: Januzaj, Sangalli, Elustondo và David Silva chấn thương; Oyarzabal, Illarramendi, Ángel Moyá đau nhẹ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X