Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Levante vs Real Madrid 21h00 ngày 4/10 (La Liga 2020/21)

Chủ Nhật 04/10/2020 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Levante vs Real Madrid lúc 21h00 ngày 4/10 (Vòng 5 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Levante vs Real Madrid
Levante vs Real Madrid
Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Levante vs Real Madrid: 3-1

Trong giai đoạn khởi đầu mùa giải mới, HLV Zidane đang có những thử nghiệm về chiến thuật. Ở 2 trận đấu gần nhất của Real Madrid, HLV người Pháp đã sử dụng sơ đồ 2 tiền đạo với sự kết hợp của Karim Benzema và Luka Jovic. Mặc dù Los Blancos đã giành trọn điểm số ở 2 trận đấu này nhưng không thể nói thử nghiệm của Zizou đã mang lại hiệu quả.

Trong cả 2 trận vòng đấu vừa qua, Real đều chỉ thắng với tỉ số sát nút. Nhưng điều đáng lo ngại hơn là tiền đạo Luka Jovic không để lại bất kỳ ấn tượng nào. Ở trận thắng Valladolid, hàng công của Real thi đấu bế tắc cho tới khi Vinicius Junior vào thay Jovic. Chưa đầy 10 phút có mặt trên sân, ngôi sao trẻ người Brazil đã tỏa sáng để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Với pha lập công quan trọng đó, Vinicius nhiều khả năng sẽ được HLV Zidane trao cơ hội đá chính trong chuyến làm khách của Levante hôm nay. Trong khi đó, Jovic gần như đã hết cơ hội cạnh tranh vị trí vì những màn trình diễn nhạt nhòa vừa qua. Trên thực tế, Jovic đã bị coi là "bom xịt" từ mùa trước, nhưng HLV Zidane vẫn kiên nhẫn với anh đến mùa này. Nhưng tất cả những gì mà HLV nhận được là hai từ "thất vọng".

Thất bại trong sơ đồ 2 tiền đạo, Zidane nhiều khả năng sẽ phải chuyển sang 4-3-3 hoặc 4-2-3-1. Trong cả 2 sơ đồ này, Real sẽ chỉ cần một trung phong và không ai khác, đó là Karim Benzema. Tiền đạo người Pháp có đẳng cấp cao hơn Jovic và điều quan trọng, anh có phong độ làm bàn ổn định qua nhiều năm.

Ở cánh đối diện của Vinicius, Martin Odegaard cũng sẽ có cơ hội đá chính khi Eden Hazard phải ngồi ngoài khoảng 1 tháng. Mùa trước, ngôi sao 21 tuổi người Na Uy đã thi đấu rất ấn tượng ở Sociedad và đó là lý do anh được gọi trở lại Bernabeu. Với bộ ba Vinicius, Benzema và Odegaard, hàng công Los Blancos sẽ là sự kết hợp của sức trẻ và kinh nghiệm.

Điều thuận lợi cho Real ở trận đấu này là việc đối thủ của họ có phong độ không tốt. Levante đã thua tới 2/3 trận từ đầu mùa và để thủng lưới 6 bàn. Ngay cả khi có lợi thế sân nhà, Levante cũng rất hiếm khi có điểm khi đối đầu với Los Blancos.

Nếu như ở hàng công Zidane có khá nhiều lựa chọn thì hàng thủ là nơi đang khiến ông đau đầu. Hai hậu vệ cánh phải của Real là Dani Carvajal và Alvaro Odriozola đều đang dính chấn thương. Vì vậy, HLV người Pháp buộc phải tính toán để kéo những cầu thủ ở vị trí khác về đá hậu vệ phải. Nacho, Lucas Vazquez và Ferland Mendy là những sự lựa chọn có thể của Zizou vào lúc này.

LỰC LƯỢNG


- Levante: Vắng Cheick Doukoure; khả năng ra sân của Ruben Rochina và Hernani còn bỏ ngỏ.

- Real Madrid: Vắng Mariano, Toni Kroos, Eden Hazard, Alvaro Odriozola và Dani Carvajal; khả năng ra sân của Eder Militao bỏ ngỏ.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Levante thua 2, thắng 1 sau 3 trận ở mùa giải mới.

- Real Madrid bất bại từ đầu mùa (thắng 2, hòa 1).

- Trong 8 trận đối đầu gần nhất trên sân Levante, Real thắng 6, hòa 1 và thua 1.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có từ 3 bàn trở lên.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X