Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Levante vs Real Madrid (3h00 ngày 23/8): Tận dụng thời cơ

Chủ Nhật 22/08/2021 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với trận hòa của Barcelona, thầy trò Carlo Ancelotti hiểu rằng mình có cơ hội lớn để vượt lên. Dưới đây là những nhận định Levante vs Real Madrid vòng 2 La Liga 2021/22.

Real quyết thắng

Rạng sáng nay, Barcelona đã không thể giành chiến thắng thứ 2 khi bị Athletic Bilbao cầm chân. Sau trận đấu, HLV Ronald Koeman thừa nhận nhớ Lionel Messi và khẳng định các đội bóng không còn tâm lý sợ hãi khi đối đầu với Barca. Tất nhiên, điều đó không thể giải quyết một sớm một chiều, và nó đem tới lợi thế không nhỏ cho Real Madrid. 

Bởi Barca vẫn luôn là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch La Liga bất kể ở giai đoạn nào chăng nữa. Và giờ, Real Madrid cần tận dụng thời cơ để vươn lên, đầu tiên là sau vòng đấu thứ 2 này. Họ đã vượt qua tổn thất sau sự ra đi của siêu sao là Cristiano Ronaldo, điều mà đội bóng xứ Catalonia giờ mới trải qua.

Barca
Trận hòa của Barca mở ra cơ hội vươn lên cho Real Madrid

Trong trận đấu mở màn, Karim Benzema như thường lệ vẫn là nhân tố gánh nhiệm vụ ghi bàn, với cú đúp vào lưới Alaves. Tiền đạo người Pháp mới được tưởng thưởng bằng bản hợp đồng gia hạn thêm 2 năm và đang trong tinh thần hưng phấn.

Nhưng khác biệt lớn nhất của Los Blancos so với mùa giải trước, xét theo tình hình lực lượng là sự trở lại của những ngôi sao được cho là hết thời. Ở trận ra quân, Gareth Bale đã thi đấu tốt và đương nhiên muốn mùa giải cuối cùng của mình tại Real diễn ra thành công. Eden Hazard sau một mùa hè nỗ lực lấy lại vóc dáng, thể trạng, cũng có màn trình diễn tốt.

Đó là những tín hiệu đáng mừng cho HLV Carlo Ancelotti, khi trở lại dẫn dắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Bất kể mùa hè vừa qua, Real Madrid không đem về tân binh nào ngoại trừ thương vụ miễn phí David Alaba, đồng thời đánh mất nhiều ngôi sao, thì điều đó cũng cho thấy rằng Kền kền trắng vẫn ổn. Chưa kể, số tiền 200 triệu euro kiếm được trong mùa dịch sẽ giúp họ tăng cường lực lượng ở mùa giải tiếp theo.

Kết quả Alaves vs Real Madrid: Benzema lập cú đúp
Real Madrid đánh bại Alaves trong ngày Benzema lập cú đúp

Vào đêm nay, Real Madrid sẽ có chuyến làm khách trên sân Levante, đối thủ họ chỉ thắng 2 trong 4 lần gần nhất. Đáng chú ý, Levante từng đánh bại Real ngay tại Madrid với tỷ số 2-1 ở mùa giải năm ngoái.

Dù vậy, phong độ của đội bóng này là một dấu hỏi lớn. Ở trận ra quân, Levante chỉ có được kết quả hòa trước Caddiz với tỷ số 1-1. Trong giai đoạn cuối mùa trước, họ không giành chiến thắng ở 8 vòng đấu hạ màn và xếp hạng 14 chung cuộc.

Sẽ không phải thử thách dễ dàng cho thầy trò Ancelotti, nhưng chỉ cần chơi đúng sức, nhận định Levante vs Real Madrid nghiêng về chiến thắng cho Los Blanos.

Levante vs Real Madrid 03h00 ngày 23/8
Nhận định Levante vs Real Madrid 03h00 ngày 23/8

Thông tin bên lề 

Real Madrid bất bại 19 trận gần nhất ở La Liga.

Real Madrid ghi ít nhất 2 bàn/trận, trong 7/8 trận sân khách gần nhất trước Levante.

Levante không thắng 9 trận gần nhất.


Tình hình lực lượng Levante vs Real Madrid

Dani Ceballos chấn thương. Khả năng ra sân của Kroos, Mendy, Carvajal và Marcelo còn bỏ ngỏ.

Levante thiếu vắng Postio, Blesa, Gomez và đặc biệt là chân sút chủ lực Soldado.

Đội hình dự kiến

l
 

Dự đoán tỷ số Levante vs Real Madrid: 0-2

Ancelotti: “Real mua Mbappe hay không, tôi chẳng quan tâm!”Ancelotti: “Real mua Mbappe hay không, tôi chẳng quan tâm!”
Carlo Ancelotti nói rằng ông không quan tâm đến việc Real Madrid có ký hợp đồng với Kylian Mbappe trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa hay không.
Bị Bilbao cầm hòa, HLV Koeman thừa nhận Barca nhớ MessiBị Bilbao cầm hòa, HLV Koeman thừa nhận Barca nhớ Messi
HLV Koeman thừa nhận Barca đang cảm nhận rõ sự vắng mặt của Messi nhưng hy vọng mọi chuyện sẽ khá hơn trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X