Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Levante vs Huesca 2h00 ngày 3/4 (La Liga 2020/21)

Thứ Sáu 02/04/2021 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Levante vs Huesca lúc 2h00 ngày 3/4 (Vòng 29 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Levante vs Huesca
Levante vs Huesca
 

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Levante vs Huesca: 1-2

 
Cả hai đội đều chỉ thuộc diện trung bình ở La Liga nên mục tiêu cao nhất là trụ hạng mà thôi. Hiện tại, chỉ có Levante đang đi đúng quỹ đạo khi sở hữu 35 điểm cùng vị trí thứ 10, hơn nhóm cầm đèn đỏ tới 12 điểm.

Còn với 21 điểm/28 trận, Huesca đang đứng cuối cùng trên BXH. Thực ra, kết quả này cũng không quá bất ngờ bởi mùa trước họ còn chơi ở giải hạng 2 nên khi trở lại, họ ít nhiều bỡ ngờ là điều dễ hiểu. Song hy vọng thoát hiểm của Huesca còn nhiều bởi họ kém khu vực an toàn có 4 điểm và phía trước vẫn còn 10 vòng nữa.

Riêng ở trận đấu này thì Huesca rõ ràng thua kém Levante về nhiều phương diện, lại còn phải chơi trên sân khách. Song cũng chính vì thế mà việc chỉ được chấp 1/4 lại được xem là khá ổn với Huesca vì thường trong những điều kiện tương tự, đội chủ nhà phải chấp sâu hơn thế. Nói đâu xa, lần gần nhất tiếp Huesca trên sân nhà, Levante còn chấp hòa (1/2).

Thực ra, Levante thường chỉ chơi hay khi bị đặt vào tình cảnh cửa dưới chứ còn nếu được đặt cửa trên (tức là phải thắng thì mới qua được kèo châu Á) thì Levante hay gây thất vọng khi chủ yếu phải rơi vào cảnh mất điểm. Huesca dù đang bét bảng nhưng phong độ chưa hẳn quá bết bát. 5 vòng gần nhất, Huesca chỉ thua 2 trước Barca tại Camp Nou và thua sát nút 3-4 trước Celta Vigo.

Ở góc độ đối đầu thì Huesca cũng không tỏ ra không mấy thua kém. Hơn nữa, 8 lần chạm trán chính thức gần nhất giữa đôi bên thì đội xếp cửa trên chỉ có duy nhất 1 khúc khải hoàn. Vì vậy, lựa chọn Huesca mới sáng giá hơn.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

 
- 10 lần đụng độ chính thức gần nhất, mỗi bên thắng 2.

- 5 lần tiếp đón Huesca trên sân nhà vừa qua, Levante thắng 1 (thua 1).
 
* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Levante: Vukcevic, Melero, Miramón chấn thương

- Huesca: Ontiveros và Gastón Silva cũng vắng mặt do chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X